หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ตระกูลมาเฟียแห่งนิวยอร์ก

โพสท์โดย I sea u

 

 

 

5 ตระกูลมาเฟียแห่งนิวยอร์ก ดำเนินงานใต้ดินมาตั้งแต่เมื่อราว 80 ปีก่อน

และขณะที่อะไรๆไม่เหมือนก่อนทั้งหมดยังคงมีอำนาจอยู่ในหมู่มวลแก๊งค์แห่งอเมริกา

 

 

ออนไลน์ ออนไลน์ ตระกูลโบแนนโน ออนไลน์ ออนไลน์

 

 

     ขึ้นมาเป็นใหญ่เมื่อผู้นำคนก่อนติดคุก โดนตัดสินจำคุก 10 ปี ในข้อาหายิงเมียตัวเอง 2 นัด ก่อนทิ้งศพไว้ นอกโรงพยาบาล เมื่อปี 2527 เขาถูกจับในข้อหาบงการฆ่า เมื่อปี 2547 ติดคุก 15 ปี แต่เพิ่งจะแหกคุกออกเมื่อมิถุนายน ปีก่อน และ โจเซฟ แมสสิโน บิ๊กบอสคนก่อนก็กลายเป็นคนทรยศ เปิดปากเป็นพยานให้กับรัฐบาล

 

ออนไลน์ ออนไลน์ ตระกูลแกมบิโน ออนไลน์ ออนไลน์

 

 

    เมื่อตระกูลใหญ่ที่สุดในนิวยอร์ก เลือกซิซิเลียนคนหนึ่งขึ้นมาดำเนินธุรกิจมืดในปี 2554 มันคือข่าวใหญ่ในโลกอาชญากรรม เพราะดูเหมือนการกลับมาของวิถีอาชญากรรมสไตล์เก่าอีกครั้ง หลังจากปล่อยให้พวกเด็กเลี่ยนยุคใหม่เกิดในอเมริกาทำเจ๊งกันไป ชายชราวัย 67 ปี ดำเนินงานด้วยการกรรโชกทรัพย์ และค้าขายผงขาวแต่สิ่งที่ใครๆเห็น คือชายแก่ๆ มีอาชีพส่งขนมปัง และอยู่อย่างสงบกับแม่ 

 

 

ออนไลน์ ออนไลน์ ตระกูลลุกเชเซ ออนไลน์ ออนไลน์

 

 

     เชี่ยวชาญในการค้าแรงงานเถื่อน ขึ้นเป็น “กาโป (กัปตัน)” หลังจากเข้าร่วมกับแก๊งลุกเชเซในยุค 80 ได้ไม่นาน สร้างอำนาจอย่างรวดเร็ว เคยรอดตายจากแก๊งอริระหว่างการประชุมครั้งหนึ่ง ในปี 2547  เขาถูกจำคุก 34 เดือน ในข้อหากรรโชกทรัพย์ และฟอกเงินหลายล้านโดยผ่านโครงการก่อสร้างตบตาที่ทุกวันนี้ก็ยังทำเงินให้เขาได้ดีอยู่

 

ออนไลน์ ออนไลน์ ตระกูลจีโนเวเซ ออนไลน์ ออนไลน์

 

  

    เช่นเดียวกับเซฟาลู แดเนีบล ลีโอ กลายเป็นดาวรุ่งขึ้นมาในตระกูลเพราะเข้าใจดีว่าควรทำตัวโลว์โปรไฟล์เอาไว้ แต่ในความจริง เมื่อ หนังสือพิมพ์ นิวยอร์ก ซัน รายงานให้ใครๆได้รู้จักเมื่อปี 2549 โดยแฉว่า ‘ไอ้สิงห์ แดนนี’ อาศัยในแมนชั่นหรูราคา 2 ล้านเหรียญ เคยโดนจับแค่ครั้งเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามเขาโดนจับในข้อหา ปล่อยเงินกูนอกระบบ และฟอกเงินในปี 2550 ก่อนจะถูกปล่อยออกมาเมื่อต้นปีก่อน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
ตั้งกระทู้ใหม่