หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนรอยไปชมหนังสือโป๊ในประวัติศาสตร์จีน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ยุคจีนโบราณมีอุตสาหกรรมหนังสือโป๊ที่รุ่งเรืองมาแต่อดีต บางยุคก็ก้าวหน้าที่สุดในโลก (ส่วนหนึ่งเพราะเป็นชาติแรกที่มีเทคโนโลยีการพิมพ์ คือมีตั้งแต่สมัยถัง ก่อนหน้าชาติตะวันตกถึงสี่ร้อยปี)

นอกจากนั้นจีนยังมีวัฒนธรรมการวิพากษ์วิจารณ์สิ่งต่างๆ โดยขณะที่วัฒนธรรมกระแสหลักของจีนคือแบบขงจื้อ แต่ทุกราชวงศ์จะมีบัณฑิตที่มีชื่อเสียง ตั้งข้อสงสัย และวิจารณ์ขงจื้ออย่างเผ็ดร้อน

ในลักษณะดังกล่าวหนังสือโป๊จึงกลายเป็นอาวุธสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับคนหนุ่มสาวผู้มีหัวใจกบฏ พวกเขาจะซื้อหนังสือเหล่านี้มาอ่าน เพื่อต่อต้านความคร่ำครึ กับการกดขี่ทางเพศของขงจื้อนั่นเอง

และอีกอย่าง ผู้ชายจีนโบราณมีอารมณ์กับเท้าเล็กๆ ของผู้หญิง เหมือนผู้ชายปัจจุบันมีอารมณ์กับนมใหญ่ๆ ดังนั้นในหนังสือโป๊เท้าผู้หญิงจะเด่นมาก 

พวกนางจะใส่รองเท้าแม้เวลามีเพศสัมพันธ์ เพราะพอถอดรองเท้าออกเห็นว่าถูกรัดจนพิการ ส่วนใหญ่ผู้ชายก็จะหมดอารมณ์ ดังนั้นผู้หญิงจึงถูกคาดหวังให้ใส่รองเท้าอยู่เสมอต่อหน้าผู้ชาย (รวมถึงเวลามีเพศสัมพันธ์ แต่ตอนนั้นอาจจะเปลี่ยนเป็นรองเท้าแบบไม่มีส้นสูงแล้วค่อยมาเล่น) 

ในสมัยราชวงศ์ชิงมีตำราการใช้เท้าเล็กๆ ของผู้หญิงในการเล่น sex พิสดารถึง 48 ท่า 



ในภาพแนบนี้ถ้าเป็นเมื่อก่อนถือว่าลามก 18+ เพราะกุลสตรีจีนที่ดีจะพยายามปกปิดเท้าไม่ให้ผู้ชายเห็นง่ายๆ เหมือนผู้หญิงสมัยนี้ปิดนม 

เล่นท่าพิสดาร

ชาย-ชาย

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอแฟนหลับเหมือนตๅยโทรไป 30 กว่าสายไม่รับ?ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
Thai Sexy model วิยะดา ผลทวีBeautiful female model from China003เห็นทำตัวเงียบๆ สามีเพื่อนๆเก็บเรียบเลยจ้าหนุ่มหล่อแห่งชาติ ไทย IG.thaen_khenasa
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่