หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายได้ของนักแสดงหนัง AV idol (ญี่ปุ่น)

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

AV idol คืออะไร?

หนังAV ที่เราพบเห็นกันมีหัวใจสำคัญอยู่เเค่อย่างเดียวคือ AV idol เเปลตรงตัวคือหนังเอกหนังวีดีโอผู้ใหญ่ หรือเเปลตรงตัวที่สุดก็คือดารานางเอกหนังโป้

ซึ่ง ชีวิตดารา AV ถือได้ว่าไม่ต่างอะไรจากดารา นักร้อง นักแสดงเลย แต่พวกเธอจะเป็น ดาราทางด้านมืดมากกว่าก็เท่านั้นเอง ซึ่งถ้าดาราคนไหนโด่งดัง จะมีการจัดแถลงข่าว แถมมีการประมูลชุดชั้นใน และแจกลายเซ็นอีกด้วยเหมือนดาราหนังทั่วไปอีกด้วย และพวกเธอไม่รับงานขายตัว จะแสดงหนังเท่านั้น เพราะพวกเธอไม่ใช่ “ผู้หญิงขายตัว”

รายได้ของ AV idol

-นักแสดงมืออาชีพได้ค่าจ้าง 800,000 เยนขึ้น (ราว 235,000 บาท/เดือน)

-นักแสดงฝึกหัดได้ค่าจ้างราว 100,000 เยนขึ้น (ราว 30,000 บาท/เดือน)

-นางแบบถ่ายภาพหนังสือ ได้ค่าจ้าง 30,000 เยน (ราว 9000 บาท/เดือน)

 

 

ที่มา: guped.wordpress.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!ระทึก! นาทีอาคารถล่มริมถนนจรัญฯ รถราที่แล่นผ่านต้องขับหลบกันอลหม่านหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์ฝนยังคงตกหนักบางพื้นที่ของบราซิล ทำให้การช่วยเหลือชะงัก"พีเค" ว่าไง! หลัง "โจลี่ เหงียน" โพสต์..เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่บนโซเชียล!นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธี"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!สาเหตุสำคัญบางส่วน ที่ทำให้ไทย ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกเมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?เกิดเหตุระทึก หลังเครื่องบินลงจอด เกิดเหตุล้อหน้าไม่กางความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิดแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
002.Thai Sexy model tw.@_Mmaymii_น้อง Meya เมญ่าน่าฟัดน่ากัดกล้ามเล่นModel from the Kingdom of Thailand
ตั้งกระทู้ใหม่