หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Sex ประตูหลัง สุขสุดๆ หรือเสี่ยงสลด

โพสท์โดย anon half

คงจะปฏิเสธไม่ได้ใช่ไหมคะว่าเรื่องปฏิบัติการรักระหว่างสามีภรรยาเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตคู่ ไม่เพียงการสนองตอบความต้องการตามธรรมชาติของมนุษย์เท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงความรักระหว่างคนสองคนที่ปลงใจมาร่วมชีวิตกัน 

ทีนี้เรื่องมีอยู่ว่าหากปฏิบัติการในท่วงท่าธรรมดาๆ ขั้นพื้นฐานนั้นไม่เร้าใจเพียงพออีกต่อไป เพราะขาดความตื่นเต้นไปเสียแล้ว 
แต่ปรารถนาหาความแปลกด้วยท่วงท่าลีลาใหม่ๆ เช่น เมื่อเขาเปลี่ยนไปบุกเข้าทางประตูหลังของเธอแทนที่จะเข้าประตูหน้าเหมือนเคย เพื่อเสาะหาความเสียวสะท้านรสชาติใหม่จากแรงบีบรัดกระชับกว่าเข้าประตูหน้าเป็นไหนๆ และยิ่งถ้าฝ่ายหญิงขมิบทวารขณะร่วมรักกับฝ่ายชายด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้เขามีความสุขมากขึ้นเป็นทวีคูณ 

หากจะถามว่าเขาคิดได้ไงที่เลือกเข้าทางประตูหลังของเธอ คงตอบได้ยากว่าเป็นเพราะพื้นฐานทางด้านจิตใจ หรือจะเป็นความชอบส่วนตัวที่นิยมความรู้สึกแบบนั้น แต่คิดว่าน่าจะเป็นประเด็นหลังมากกว่า

ในทางกลับกันแล้วฝ่ายหญิงหล่ะเธอรับได้ไหมกับลีลาท่าด้านหลัง....ที่สามีจะมีเพศสัมพันธ์กับเธอทางทวารหนัก



ทั้งนี้โอกาสติดเชื้อที่ง่ายขึ้นนี้เสมอกันทั้งสองฝ่ายแต่ขอแนะนำว่าอย่าปฏิบัติการด้วยวิธีนี้เลยมันมีผลให้เสียทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพกายมากกว่าที่จะสุขสันต์ 

เหตุผลอีกอย่างที่ฝ่ายชายเลือกเข้าทางประตูหลังนอกจากจะได้รับความสุขสุดๆ แปลกใหม่แล้วผู้ชายบางคนอาจจะมีความสบายใจว่าถ้ามีการหลั่งอสุจิในช่องทางประตูหลังจะไม่มีโอกาสที่จะทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 
เนื่องจากอสุจิที่พวยพุ่งออกมาจะไปจอดแน่นิ่งอยู่ในลำไส้ใหญ่ส่วนล่าง ซึ่งไม่สามารถจะทะลุทะลวงผ่านเข้าไปในโพรงมดลูกแล้วไปปฏิสนธิที่ปีกมดลูกของฝ่ายหญิงได้เพราะคนละช่องทางกัน 

** ในอีกแง่หนึ่งหากเป็นการปฏิบัติการทางประตูหลังระหว่างคู่ของชายกับชาย โอกาสที่ปัญหาต่างๆ ดังกล่าวจะมาเยือนเขาทั้งสองก็คงไม่แตกต่างกับคู่ของชายกับหญิงแต่อย่างใด 


ในความเห็นส่วนตัวของแพทย์ไม่สนับสนุนให้มีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ซึ่งในกรณีของหญิงกับชายแล้วฝ่ายคุณผู้ชายอาจจะมีความสุข แต่นั่นหมายถึงการทำร้ายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจของผู้หญิงที่เป็นภรรยาเลยทีเดียว และตัวคุณเองก็อาจติดโรคทางเพศสัมพันธ์ และทำให้เกิดปัญหาของท่อทางเดินปัสสาวะอักเสบ หรือองคชาติอักเสบได้ 

ส่วนการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารระหว่างชายกับชาย หรือรักร่วมเพศนั้น ก็อยากให้ตระหนักและตระหนกตื่นกลัวในเรื่องของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคเอดส์ ซึ่งเป็นโรคยอดฮิตในหมู่รักร่วมเพศด้วยกัน 
การร่วมรักอาจจะนำมาซึ่งความสุขเพียงแค่ประเดี๋ยวเดียว แต่อาจตามมาด้วยความทุกข์อันแสนสาหัสในภายหลังได้ ดังนั้นรู้จักตั้งสติและเตือนตนเองเพื่อป้องกันตัวเองและคนที่คุณรัก เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาจากการร่วมรักทางประตูหลังกันดีกว่า

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
anon half's profile


โพสท์โดย: anon half
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้ทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงลุ้น! แบบนี้จะได้ดื่มกี่โมงเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วที่สุด 2 ชายหาดกระบี่ คว้าชายหาดที่ดีที่สุดของโลกเทศกาลเล่นน้ำช่วงขึ้นปีใหม่ของไทยและกัมพูชา เหมือนและต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ143 ชาติ จับมือหนุนปาเลสไตน์ รวมไทยด้วย!!เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่