หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปะ3Dเสมือนจริงบนทางเท้า "Julian Beever"

เนื้อหาโดย DiamondCT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

julian beever

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ้าของภาพ: Julian Beever

ศิลปินหนุ่มชาวอังกฤษ วัย55ปี ที่รักงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ จบสาขาศิลปะศาสาตร์จากมหาวิทยาลัย Leeds Met. ที่ผระเทศอังกฤษ ในปี 1983 เขาเริ่มวาดภาพ3Dในช่วงต้นยุคปี90 ครั้งแรกที่เขาเริ่มวาดงานศิลปะบนพื้นที่ถนนในเมื่องบรัลเซลประเทศเบลเยียม ตอนที่เขากำลังเดินเล่นอยู่ในสวนสถารณะธรรมดาๆที่กำลังจะถูกรื้อถอนและไม่มีใครสนใจ เขาจิงได้คิดขึ้นมาว่าสถานที่สวยๆแห่งนี้หากมีแม่น้ำอยู่ใจกลางสวน และมีสิ่งน่าดึงดูดใจเปลี่ยนให้มันดูชีวิตขึ้นมา อาจทำให้คนแถวนี้กลับมาสนใจสวนแห่งนี้อีกก็เป็นได้ ซึ่งในผลงานครั้งนั้นของเขากลับทำให้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจของคนที่เดินผ่านไปผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด หลังจากนั้นก็มีโฆษณาผู้สนับสนุนสนใจติดต่อเขาให้ไปร่วมทำงานเป็นจำนวนมาก  และเขายังได้เขียนหนังสื่อที่มีเรื่องราวศิลปะที่เขาได้ไปวาดมาจากทุกๆที่ มีชื่อว่า Pavement Chalk Artist ในปี2011 และต่อมาบีเวอได้วาดศิลปะทางเท้าที่เขารักตามประเทศที่แตกต่างๆ ทั้งอเมริกา, ออสเตรเลียและยุโรป เพื่อที่จะเป็นเงินทุนในการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างที่เขาได้ฝันไว้นั้นเอง

เนื้อหาโดย: DiamondCT
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DiamondCT's profile


โพสท์โดย: DiamondCT
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่ได้เจอเมื่อไปเกาหลีใต้ดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติหนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ."เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้ลุ้น! แบบนี้จะได้ดื่มกี่โมงพริก มาจากประเทศไหนกันแน่'การกินอาหาร 3 มื้อต่อวันของมนุษย์' มีเหตุผลและที่มาที่ไปอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่