หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมหนังAV ในญี่ปุ่่นจึงถูกกฎหมาย...มาดูกัน (AV เพียบเลย)

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

หนัง AV หรือ Adult Video (หนังโป๊ หนังผู้ใหญ่) ในประเทศญี่ปุ่นจำกัดอายุของผู้ชมไว้ที่ 18 ปีเช่นกันทั้งสื่อที่เป็นภาพยนตร์ ที่ใช้คนแสดง หรืออะนิเมะชั่นที่เป็นการ์ตูน โดยกฎหมายของ ประเทศญี่ปุ่นได้จำกัดสื่อเอาไว้ว่า หากจะขายหนังโป๊ได้อย่างถูกกฎหมาย จำเป็นที่จะต้องทำการ เซ็นเซอร์ หรือทำภาพโมเสกไว้

อุตสาหกรรม สื่อโป๊ยังเจริญต่อไปในประเทศ ญี่ปุ่นเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดีเลย สำหรับประเทศที่มีความเป็นวัฒนธรรมสูงแต่กระนั้นเหตุใดรัฐบาลญี่ปุ่นถึงไม่ เอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้ทั้งๆที่มันเป็นภาพลักษณ์ทำลายประเทศ แม้แต่ในกฎหมายญี่ปุ่นยังบอกเองว่าสื่อโป๊นั้นเป็นสื่อผิดกฎหมาย ทั้งนี้ เพราะมีอิทธิพลจากพวกมาเฟีย ยากูซ่าคอยคุมผลประโยชน์การค้าเนื้อสดตรงนี้อยู่เหล่านักการเมืองไม่กล้า เข้าไปยุ่ง เพราะวิธีตัดสินปัญหาของยากูซ่านั้นตัดสินกันง่ายๆ แค่กระสุนนัดเดียวก็จอด แถมไม่ใช่แค่ฆ่านักการเมืองที่เข้ามาจุ้นเท่านั้น ยังอาจจะจัดการครอบครัวของผู้จุ้นจ้าน จับภรรยาและลูกๆไปเล่นหนังโป๊เสียให้เข็ด ความมีอิทธิพลมืดขนาดนี้ทำ ให้นักการเมืองและผู้กุมกฎหมาย จำเป็นต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่

ที่มา: guped.wordpress.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
86 VOTES (4.3/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!สปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบน
Model girl from JapanThai Sexy model วิยะดา ผลทวีอุ้ยอยากมวยโค้กLevy Van Wilgen
ตั้งกระทู้ใหม่