หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณสาวๆ จ้าถ้าผมเสีย! เรามีวิธีแก้ง่ายๆ ด้วย 6 อาหารผมที่เปี่ยมคุณค่ามากมายนะ

โพสท์โดย น้ำฟ้ามหาสมุทร

คุณสาวๆ กำลังหักโหมกับการทำร้ายเส้นผมอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นการยืด  ดัด  หรือทำสี แล้วหวังจะพึ่งแค่การทำทรีตเมนต์เพื่อให้ผมกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ขอบอกว่าไม่พอนะคะ  ผมของเราต้องการการฟื้นฟูจากภายในจึงจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้...สิ่งที่สาวๆ ควรต้องทำก็คือจดลิสต์อาหารเพื่อผมสวยที่ นำมาฝาก แล้วรับประทานอย่างสม่ำเสมอค่ะ เพียงแค่นี้คุณสาวๆ ก็กลับมามีผมที่สลวยสวยเก๋เหมือนเดิมได้แล้วค่ะ

                                  

หอยนางรม  อุดมไปด้วยสังกะสีซึ่งมีหน้าที่สำคัญในการฟื้นฟูเนื้อเยื่อรวมไปถึงเส้นผมด้วย ใครที่มีปัญหาผมร่วงต้องเน้นหอยนางรมเป็นพิเศษเลย

มะละกอ และพริกไทย  เปี่ยมไปด้วยวิตามินซีที่จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณเคลือบผม ช่วยให้ผมฟื้นฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ถั่วลิสง  นี่เป็นหนึ่งในแหล่งของไบโอตินที่ดีที่สุด ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผมใหม่มีจำนวนเพิ่มขึ้นและยาวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้หนังศีรษะชุ่มชื่นอีกด้วย

น้ำมันอีฟนิงพริมโรส  ที่สุดของแหล่งรวมของกรดแกมมา-ไลโนเลอิกที่มีส่วนช่วยให้ผมสุขภาพดี

ผักโขม  ที่อุดมไปด้วยเหล็กและโฟเลต ซึ่งโฟเลตจะช่วยเพิ่มเซลล์เม็ดเลือดแดง ในขณะที่เหล็กทำหน้าที่กักเก็บออกซิเจนให้เซลล์เม็ดเลือด โดยเซลล์สองชนิดนี้คือจุดกำเนิดของเส้นผมรวมไปถึงส่วนอื่นๆ ของร่างกายด้วย เมื่อทานผักโขมบ่อยๆ จะช่วยเพิ่มจำนวนเส้นผมที่จะเกิดใหม่อย่างได้ผล

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024เละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิต"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....เลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567หมั้นแล้ว แก้มบุ๋ม-พีท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกพบงูเหลือมยักษ์หนัก 50 กิโลกรัม บนไซต์ก่อสร้างตงกวนสุดทึ่ง!!ลูกนกเอี้ยงกำพร้า 2 ตัวแสนรู้บินตามสามเณรกฤษณ์ไม่ยอมห่างสุดยอดล็อบสเตอร์ยักษ์! ตัวใหญ่ยาวกว่า 1 เมตร หนักเกือบ 40 กิโล!ไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?
ตั้งกระทู้ใหม่