หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

If u love someone... (แอบชอบ)

โพสท์โดย พลีชีพ

 

แอบชอบ แอบรัก ใครคนหนึ่ง

แอบชอบ

   ... การที่เราแอบชอบใครสักคน คงจะเป็นเรื่องง่าย ที่ไม่ต้องมีองค์ประกอบใดๆมาอธิบายที่มา และ ที่ไป และ ไม่มีใคร ที่จะมาห้ามเราได้ด้วย ...

   ... แต่ การแอบชอบ มักจะมีข้อแม้ในตัวของมันเองเสมอๆ มีเงื่อนไข ข้อตกลง หรือ สิ่งที่บังคับให้เราปฏิบัติตาม และเราต้องทำตามสิ่งเหล่านั้นที่ได้กำหนดให้ด้วย มันเหมือนกับเป็นสัญญา ระหว่างความรู้สึก เช่น การแอบชอบแฟนเพื่อน เป็นต้น ...

   ... เหมือนกับการที่เราไปแอบชอบใครสักคนหนึ่ง มักจะมีขอบเขตในตัวของมันเอง ว่าเราควรทำสิ่งใด ไม่ทำสิ่งใด ควรอยู่ตรงไหน และ ห้ามเข้าไปตรงไหน เพราะถ้าเราดื้อดึงดัน ไม่ทำตามสิ่งนั้นๆ อาจจะเกิดปัญหา หรือ สิ่งที่ไม่ดีตามมาก็เป็นได้ ..

   ... อุปสรรค มักจะมีในทุกๆเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่การแอบชอบใครสักคน แต่ เมื่อรเก้าวข้าม ผ่านคำว่าอุปสรรคไปแล้ว อาจะสมหวัง หรือผิดหวัง นั่นก็ขึ้นกับตัวเราเองอีกทีหนึ่ง ... 

hair, sunrise, leather skirt, spring, brunette, sunset, love, michaelkors, girl, leather, sun

 

   ... การแอบชอบ กับ ความรัก อาจจะดูเหมือนกัน มีอาการคล้ายๆกัน แต่ความจริงแล้ว มันแตกต่างกันโดยสิ่นเชิง เพราะการแอบชอบนั่น เราเลิกชอบคนๆนั้นได้ทุกเมื่อ และคงจะไม่มีวันเกลียดมากมายอะไร แต่ความรัก เมื่อรเรกใครสักคน เราย่อมหวังที่จะได้รับสิ่งตอบแทนคือ ความรักของอีกฝ่ายหนึ่ง และเมื่อไหร่ที่มีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น ความเกลียดชัง แค้นใจ เสียใจอย่างรุนแรงก็อาจจะตามมาได้ ...

   ... แอบชอบคนๆนึง คนที่เป็นได้เพียงเพื่อน เป็นได้เพียงคนรู้จักกัน ไม่มีวันทีคนนั้นจะหันมาสนใจเรา ชอบมากจนเกือบจะกลายเป็นความรักในไม่ช้านี้ เพียงแต่เราต้องห้ามใจ ไม่ให้ชอบมากไปกว่านี้เท่านั้นเอง ไม่เช่นนั้น ความเป็นเพื่อน เป็นคนรู้จัก หรือแม้แต่รอยยิ้ม เราก็คงจะไม่ได้รับจากคนๆนั้นอีกเลย ... 

 fashion, cute girls, Fashion girls, dresses, fashion dresses, love, lovely girl, cute dresses

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"นกอันตรายที่สุดในโลกคิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! "เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
ตั้งกระทู้ใหม่