หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แพน-วงแวมป์ เสน่ห์แรง! หล่อเข้าตาผู้จัดทาบทามลงละคร

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

หนุ่ม "แพน-วงแวมป์" เสน่ห์แรง! หล่อเข้าตา…ผู้จัดทาบทามลงละคร

เรียกว่าช่วงนี้ หนุ่ม "แพน-สุรเกียรติ บุนนาค" หรือ "แพน วงแวมป์" พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ เพลงสดสด และแวมแฟมมิลี่ ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) เสน่ห์แรง! จนเข้าตาผู้จัด ล่าสุด ตอนนี้ หนุ่ม "แพน" เลยถูกทาบทามให้มาเล่นละครเรียบร้อยแล้วจ้า แหม! เนื้อหอมจริงๆ เลยนะเนี้ย แพน-วงแวมป์ "ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นละครสั้น ครับ ล่าสุดที่เพิ่งถ่ายไปเรื่องฟ้ามีตา ครับ บทที่ได้รับค่อนข้างจะตรงกับคาแรกเตอร์ของแพนด้วย จะออกแนวกวนๆ บางที ก็ออกไปทางแบดบอยเลย (หัวเราะ) แต่ก็ยังอยู่ในลุคส์ของเราอยู่ แพนว่ายิ่งได้รับบทที่ท้าทายเท่าไหร่จะยิ่งเพิ่มศักยภาพทางการแสดงให้เราด้วย ตอนนี้ก็มีทั้งงานเพลง พิธีกรที่ช่องยูแชนแนล แล้วก็ละครครับ ยังไงฝากติดตามผลงานของแพนด้วยนะครับ"

ติดตามผลงานของ หนุ่ม "แพน" ได้ที่ รายการเพลงสดสด ขอสดจัดสดเปิดสด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-09.00 /18.00-21.00 น. และเพลงสดสด Most Famous ทุกวันเสาร์ เวลา 07.00-09.00 และ 18.00-20.00 น.ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา: Google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากลแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดประเทศเอกราชหนึ่งเดียวในโลก ที่ไม่มียุงอาศัยอยู่เลยในธรรมชาติunacceptable: รับไม่ได้ ยอมรับไม่ได้โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย
ตั้งกระทู้ใหม่