หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักสุด ๆ อั้ม-แอมป์ เล่นน้ำสงกรานต์

โพสท์โดย Kaemyui

น่ารักสุด ๆ อั้ม-แอมป์ เล่นน้ำสงกรานต์

น่ารักสุด ๆ อั้ม-แอมป์ เล่นน้ำสงกรานต์

ยังคงความน่ารักเอาไว้ได้ไม่มีเปลี่ยนเลยนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวอย่าง อั้ม พัชราภา ที่งานนี้วันหยุดลองวีคเอนทั้งที เธอก็ใช้เวลาในวันสงกรานต์ อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ แถมยังรดน้ำดำหัวท่านเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตอีกด้วย

โดยหลังจากนั้น อั้ม ก็ไม่รอช้า คว้าปืนฉีดน้ำลายมิกกี้เม้าท์ แสนน่ารัก มาเล่นน้ำสงกรานต์กับแฟนหนุ่ม แถมยังอัพภาพลงอินสตาแกรม ให้แฟน ๆ ได้เห็นมุมน่ารัก ๆ ของคู่นี้อีกด้วย เรียกได้ว่าหนุ่ม ๆ หลายคน คงจะอยากฉีดสาวอั้มกันจะแย่อยู่แล้วใช่มั้ยคะ (ฮา) งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้เรามาตามชมภาพน่ารัก ๆ ของคู่นี้กันเลยจ้า

 

 

 

ซ้ำขออภัย

ที่มา: http://www.igossipy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าเป็นเธอตาบอดและนั่นคือสุนัขนำทางของเธอเขมรก็อปปี้อีก! เพลงรักคนมีเจ้าของ วงไอน้ำ เวอร์ชั่นกัมพูชา?😃🇰🇭
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าเป็นเธอตาบอดและนั่นคือสุนัขนำทางของเธอชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.
ตั้งกระทู้ใหม่