หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลักษณะหัวอวัยวะเพศชายมีกี่แบบ มาดูกัน...!!

โพสท์โดย wishs

ลักษณะปลาย(หัว)องคชาติ

 

1. "มาตรฐาน" หัวอวัยวะเพศชายที่คุณสามารถดูด้านล่างมีทั้งโค้งและแหลม นี้เป็นรูปร่างที่คนส่วนใหญ่คิดว่าปกติ หัวมีขนาดใหญ่ที่ฐานกว่าที่ด้านล่างและหัวโค้งได้อย่างสวยงาม

 

 

2. "สามเหลี่ยม" หัวแหลมมากขึ้นกว่ามาตรฐาน แทนที่จะเป็นเส้นโค้งเรียบจากฐานถึงปลายก็มีลักษณะของขอบเส้นตรง ด้านล่างเป็นสามเหลี่ยมมากกว่าหัวมาตรฐาน

 

 

3. "ลูกบิด" หัวมากแตกต่างจากมาตรฐานและรูปสามเหลี่ยม มันเป็นเหมือนเส้นโค้งขนาดใหญ่จากฐานไปตลอดทางจนถึงปลาย คล้ายลูกบิดประตู ด้านล่างของหัวลูกบิดกลมเช่นเดียวกับด้านบน

 

 

4. "หมวก" หัวเป็นเหมือนมาตรฐานเพียงที่มีเส้นโค้งมากขึ้นเส้นโค้งฐานมากขึ้น ในส่วนปลายเกือบจะบิดเข้าก่อนที่จะดัดได้ถึงปลาย ปลายโค้งมนมากขึ้นกว่ามาตรฐานและหัวมีโค้งมาก

 

 

5. "กระสุน" หัวเหมือนหัวลูกบิดที่ได้รับการยืด ปลายแหลมกว่าหัวลูกบิด แต่มันก็ยังคงมนกว่าหัวมาตรฐาน ด้านล่างมักจะมนมากอย่างสวยงามรอบเป็นอย่างดีทำให้ทั้งหัวมีลักษณะเหมือน กระสุน

 

ขนาดของหัวองคชาติ

ไม่ว่ายังไงหัวอวัยวะเพศชายมีก็สามารถมีความหลากหลายของขนาด สามารถดูรูปด้านล่างหัวเล็กเป็นลักษณะที่แคบกว่าลำของอวัยวะเพศชาย หัวปกติประมาณกว้างเท่ากับลำ ความแตกต่างของขนาดทั้งสองมีลักษณะคล้ายกัน

หัวขนาดใหญสังเกตได้ชัดกว่าลำ มันมักจะมีลักษณะเหมือนหลอดไฟ หัวบานจะเรียกว่าหัวเห็ดขยายมากเกินความกว้างลำ มันเหมือนมีลักษณะเช่นเดียวกับก้านเห็ด หัวเห็ดจะใหญ่กว่าลำเสมอ

เล็ก - ธรรมดา - ใหญ่ - ใหญ่โคตร

 

ความยาวองคชาติ

ถ้าความยาวไม่เกิน 3.75 นิ้ว ถือว่าสั้นมาก

3.75 - 4.75 นิ้ว เรียกว่า "สั้น"

4.75 - 5.5 นิ้ว เรียกว่า "สั้นเล็กน้อย"

5.5 - 6.5 นิ้ว ถือว่าขนาดมาตรฐาน (อันนี้ข้อมูลของฝรั่งนะ)

6.5 - 7.25 นิ้ว อันนี้ค่อนข้างยาว

7.25 - 8.25 นิ้ว ยกตำแหน่งพี่ยาวให้เลย

ถ้ายาวกว่า 8.25 นิ้ว เรียกว่ายาวโคตรๆ

 

เส้นรอบวงองคชาติ (ความใหญ่)

ไม่สามารถเอาภาพจริงมาได้เพราะเข้าลักษณะอนาจาร (แปลกนะคนธรรมดาบอกอนาจาร ทีผมเรียน จารให้ดูคนซั่มกันบอกความรู้) ยังไงสามารถดูของจริงได้ตาม link นี้ http://www.thepenismuseum.com/a-guide-to-the-penis แล้วแปลโดย google translate บวกความรู้ตัวเอง (ให้google แปลอย่างเดียวมันไม่รู้เรื่องหรอก) แล้วเพื่อนๆชาวโพสจังหัวเป็นไงบ้างครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wishs's profile


โพสท์โดย: wishs
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
543 VOTES (4.8/5 จาก 113 คน)
VOTED: JammyLeu, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, นุ่นเน่, ซาอิ, มารคัส, vho, Macus, newwin, puddingzii, Thorsten, missfern, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?นุดๆขอเราไปด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวถูกสามีทุบตีจนฟันหัก เพราะเธอถามเขาซ้ำ ๆ ว่า “คุณนอกใจฉันหรือเปล่า”นุดๆขอเราไปด้วยตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
(วันวาน) ชุดาภา จันทเขตต์ @ BOSS Magazine no.4 August 1992THAILAND 🇹🇭 | 'Fan Bingbing' joins the Maha Songkran procession 2024💦ชายฉ่ำชายไหลระเริงตอ
ตั้งกระทู้ใหม่