หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มันส์แน่สาวกฟุตบอล กับเพลงเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอลโลก!

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ

 

Pitbull ควงสาว Jennifer Lopez ระเบิดความมันส์ในเพลง ''We Are One (Ole Ola)'' ซึ่งจะเป็นเพลงที่ใช้ในการพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ ที่ประเทศบราซิล
 
โดยแฟนๆ ฟุตบอลโลกจะได้ชมการแสดงเพลงนี้อย่างแน่นอน ในวันที่ 12 มิถุนายน 2557 ซึ่งป็นวันเปิดของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล และซิงเกิ้ลนี้เอง Pitbull ได้ Jennifer Lopez และ Claudia Leitte มาร่วม Feat. ด้วย รับรองว่ามันส์หยดสนั่นสเตเดี้ยมแน่ๆ !!!!


ฟังเพลง "We Are One (Ole Ola)"

 
ชอบอะ
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่