หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทยานเขาสก จัด '100 เดียว เที่ยวกุ้ยหลิน'

โพสท์โดย I sea u

 

อุทยานเขาสก จัด '100 เดียว เที่ยวกุ้ยหลิน'


อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรม'100 เดียว เที่ยวกุ้ยหลิน' ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว นักเที่ยวไทย - เทศ แห่จอง


อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรม "100 เดียว เที่ยวกุ้ยหลิน"
 
กระตุ้นการท่องเที่ยวในเขตอุทยานโดยนำนักท่องเที่ยวนั่งเรือชมกุ้ยหลินเมืองไทย ในอ่างเก็บน้ำเขื่อนรัชชประภา ลุ่มน้ำตกที่น้ำตกบางแพงแรด และเดินป่าชมดอกบัวผุด ซึ่งใน 1 ปี ดอกบัวผุด จะบานเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยกิจกรรมทั้งหมด นักท่องเที่ยวเสียค่าใช้จ่ายเพียง 100 บาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชมสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในอุทยานเขาสก ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก







⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!วงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันที5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
ตั้งกระทู้ใหม่