หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 ไอเดีย DIY คาดผมเก๋ไก๋ในวันสบายๆ กับลุคสุดชิค

โพสท์โดย พลีชีพ

 

สาวๆ คนไหนชอบคาดผมไปเที่ยวในวันหยุดกันบ้างคะ ที่คาดผมเป็น Accessories อย่างหนึ่งที่หลายคนขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะรวบผมด้านบนให้เรียบแล้วนั้น ยังถือว่าเป็นของแต่งกายอีกอย่างที่ช่วยเสริมรับกับการแต่งตัวของพวกเธอกันด้วยนั่นเองค่ะ ดังนั้นไม่แปลกใจเลยที่เรามักจะเห็นสาวบางคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อความเป๊ะของเธอนั่นเอง

3 ไอเดีย DIY คาดผมเก๋ไก๋ในวันสบายๆ กับลุคสุดชิค

3 ไอเดีย DIY คาดผมเก๋ไก๋ในวันสบายๆ กับลุคสุดชิค 

ปกติแล้วส่วนใหญ่เราก็มักจะคาดผมกันแบบธรรมดา แค่ต้องการให้ผมนั้นไม่โล่งจนเกินไป แม้ว่าจะปล่อยผมก็ตาม แต่ก็มีอีกหลายวิธีให้เราใช้ประยุกต์เพื่อใช้ที่คาดผมมาคาดแบบใหม่ๆ และทำให้มันดูไฉไล เก๋ไก๋ เติมความเป๊ะให้มากขึ้นกว่าเดิมให้กับคุณได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในวันนี้เราก็มีมาฝากกัน 3 ไอเดีย DIY คาดผมเก๋ไก๋ในวันสบายๆ กับลุคสุดชิลให้คุณได้ทำตาม ว่าแล้วสาวๆ ที่ชอบคาดผมลองไปชมกันดูหน่อยดีกว่าว่าเราจะคาดผมแบบเก๋ไก๋ ได้อย่างไรบ้างนะ…

ไอเดียที่ 1 : คาดผมสไตล์โบฮีเมียน ใช้ที่คาดผม 2 สี อันหนึ่งคาดผ่านตรงๆ จากด้านหน้า อีกอันคาดจากด้านหลัง จากนั้นก็ใช้เส้นผมค่อยๆ พันร้อยให้ที่คาดผมทั้งสองอันยึดติดกัน กลายมาเป็นที่คาดผมใหม่ สไตล์โบฮีเมียน ให้ลุคชิลๆ สบายๆ ในวันหยุด

 

3 ไอเดีย DIY คาดผมเก๋ไก๋ในวันสบายๆ กับลุคสุดชิค

ไอเดียที่ 2 : ใช้ที่คาดผมแบบเชือกถัก มาพันร้อยรอบศีรษะ จากนั้นก็นำปลายที่คาดผมมาถักเข้ากับเส้นผมกลายเป็นเปียเก๋ๆ ที่ดูแล้วทั้งชิคและชิลสุดๆ ไปเลย

 

ไอเดียที่ 3 : ที่คาดผมแบบผ้า คาดผมแบบปกติ เสร็จแล้วก็นำผมที่ปล่อยอยู่นั้นขึ้นมาพันร้อยยัดลงไปในที่คาดผมผ้าอีกที ออกมาเป็นอีกทรงผมเก๋ๆ ที่ดูแล้วสบายๆ สดใสไม่น้อย

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ 3 ไอเดียประยุกต์ที่คาดผมมาตกแต่งผมเราให้เก๋ในวันหยุดแบบชิลๆ นี้ คุณชอบไอเดียไหนกันบ้างคะ ลองทำกันดู จัดเต็มให้กับวันหยุดของคุณเป๊ะกันค่ะ

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่