หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Demo ลีลารักโดยน้องPrettyสาวสวย 2คน ฟินที่สุด!!กำเดาไหล!!

โพสท์โดย marialoves

ไม่มีอะไรอีกแล้วค่ะ ที่จะกระตุ้นร่างกายให้สดชื่่น รู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งไปกว่าการ Make Love ด้วย ลีลารัก แบบใหม่ๆสุดร้อนแรง เลิกยึดติดอยู่กับSex ในรูปแบบเดิมๆที่จำเจและน่าเบื่อ แล้วนำเอาเทคนิค ลีลารักและท่าMake Love แบบใหม่ๆ เข้ามาเพื่อเพิ่มความสุขทางเพศและปลุกไฟรักให้ท่วมเตียงขึ้นมาอีกครั้ง!  

ยิ่งถ้าได้อุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มอรรถรสความเสียวซ่านกระสันให้ กับการมีSexโดยเฉพาะ แน่นอนว่าความเสียวยิ่งเพิ่มตามไปด้วย จัดเต็มได้ทุกกระบวนท่าเด็ด คู่รักจะร้องซี้ดซ้าดครวญครางแทบคลั่งกับลีลาสวาทแบบใหม่ของท่าน  นำมาซึ่งความสุขทางเพศของท่านทั้งคู่อย่างสูงสุดและที่สำคัญยังช่วยกระชับความรักความสัมพันธ์ของท่านทั้งสองอีกด้วย

การที่ท่านทั้งสองสามารถ”เล่นท่า” ด้วย ลีลารัก แบบใหม่ๆ ได้อย่างพลิกแพลงหลากหลายก็เปรียบเหมือนการที่จะเปลี่ยนเตียงนอนอันแสนธรรมดาให้เป็นสนามสวาท”ทำรัก”สุดเร้าใจสำหรับ คู่รักของท่าน

เทคนิคง่ายที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความเสียวกระสันในการมีSex คือการใช้”ท่ารัก”ที่กระหน่ำ บดขยี้ จุด G-Spot และกระตุ้นคลิตอริสของคุณผู้หญิงโดยเฉพาะซึ่งจะ ทำให้คุณผู้หญิงถึงออกัสซั่มได้อย่างง่ายดายและเธอจะครางเสียงหลงแทบขาดใจเลยทีเดียวค่ะ  

ท่ารักบางท่าก็ช่วยให้คุณผู้ชายสอดใส่ได้ล้ำลึกยิ่งขึ้นอย่างเหลือเชื่อ ทำให้Sexมีรสชาติอร่อยขึ้นมาอีกหลายเท่าค่ะ   เทคนิคง่ายที่กล่าวมายังช่วยแก้ปัญหาสำหรับพี่ๆที่เริ่ม”เบื่อ” การมีเพศสัมพันธ์กับคู่ครอง หรือคู่ที่”ไม่ได้มีอะไรกันมานาน” ให้ได้กลับมามีSexแบบซี๊ดซ้าดมีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยค่ะ!

 

ที่มา: www.funsexpad.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
marialoves's profile


โพสท์โดย: marialoves
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปชาวแอฟริกินหอยทากจนเกือบสูญพันธุ์!ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดสะเทือนขวัญ! รถรีเฟอร์ รพ.พร้าวชนกับรถกระบะ ดับ 5 เจ็บ 6"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์เจนนี่ลบรูปผู้ชายคนนี้ก่อนลงโซเชียลในงาน"Met Gala2024"!!แม่หมาจรสุดเสียใจ! เมื่อมีคนรับลูกน้อยไปเลี้ยง..แต่ความหวังดีต้องแลกมาด้วยความปวดใจ?😭
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวแอฟริกินหอยทากจนเกือบสูญพันธุ์!แฟชั่นโชว์บนรันเวย์ปารีสสปริงซัมเมอร์ 2015แม่หมาจรสุดเสียใจ! เมื่อมีคนรับลูกน้อยไปเลี้ยง..แต่ความหวังดีต้องแลกมาด้วยความปวดใจ?😭หญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Model from Franceน้อง Meya เมญ่า 005.หลงเธอเข้าแล้วหนุ่มหล่อแห่งชาติ ไทย IG.thaen_khenasa
ตั้งกระทู้ใหม่