หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต "Chen Yi Man นางแบบสาวสุดเซ็กซี่" ยอมรับศัลยกรรมเกือบทั้งตัวไม่เว้นแม้กระทั่ง "อวัยวะเพศ" 0 . 0 !?

โพสท์โดย babymagic

 

 

 

Chen Yi Man นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ กับเรื่องการทำศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตของเธอ ที่ได้ออกมาพูดเปิดอกว่าที่สวยแบบนี้ เพราะเธอพึ่งมีดหมอศัลยกรรมมาทั้งตัว

Chen Yi Man นางแบบคนสวยได้ออกมายอมรับว่า เมื่อสมัยก่อนที่จะเข้าวงการนางแบบนั้นเธอเป็นคนที่ไม่ได้สวย หุ่นก็ยังไม่ดีอีกแต่เธอมีความฝันที่จะเป็นนางแบบจริงๆ เธอจึงรวบรวมเก็บเงิน และหาสปอนเซอร์เพื่อไปศัลยกรรม โดยตำแหน่งของร่างกายที่เธอได้ไปศัลยกรรม ได้แก่ ทำจมูก ดูดไขมันออก ฉีดคาง เหลากรามทำให้หน้าเรียว ดึงหน้า เสริมหน้าออกให้ไซส์ใหญ่น่ามอง รวมทั้งสิ้น 10 ที่ด้วยกัน ซึ่งในแต่ละจุดที่ทำก็ทำต่างคลินิกกันออกไป
สำคัญที่สุดถึงขนาดที่เรียกได้ว่าโลกตะลึงกันเลยก็คือ เธอศัลยกรรมปรับแต่งเยื่อพรหมจารี และรูปทรงอวัยวะเพศเพื่อให้ดูสวยงามอีกด้วย หลังจากที่ศัลยกรรมไปหลายจุดในที่สุดเธอก็ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการนางแบบสมใจในค่ายสังกัดดังอย่าง MOKO นั่นเอง
เธอยังเผยอีกว่าเธอไม่ได้ห่วงเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งเธอยังไม่สนใจผู้ชายที่มีทัศนคติที่ติดลบเกี่ยวกับผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมอีกด้วย

 

Chen Yi Man ก่อนทำศัลยกรรม

 

ช่วงเวลาที่ทำศัลยกรรม

V

V

 

 

 

 

 

 

 

 

หลังจากทำศัลยกรรมครบ 10 จุดแล้ว Chen Yi Man กับอาชีพนางแบบที่เธอใฝ่ฝัน

V

V

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  Google

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymagic's profile


โพสท์โดย: babymagic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4/5 จาก 40 คน)
VOTED: Keroppi, Lovethailand, ป้าสั่งมา, anther9925, namenum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
เชอรี่-เข็มอัปสร @ Tatler Thailand April 2024ออฟ จุมพล & ฟรีน สโรชา @ ELLE Thailand April 2024ผมจะไม่ยุ่งถ้าป้าขอ แต่ถ้าลุงบอกให้ทำต่อผมก็จะไม่ขัดใจลุงจินตนากาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่