หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวหอม รักษาสิวได้

โพสท์โดย Kaemyui

หัวหอมที่ชอบทานกันนั้น ทราบหรือไม่ว่า สามารถนำมารักษาสิวได้ วันนี้เกร็ดความรู้มีเรื่องนี้มาบอกกัน…

ในหัวหอมสดประกอบ ด้วยน้ำมันหอมระเหย (Vilatile Oil) ซึ่งประกอบด้วยไดอัลลิน ไตรซัลไฟต์ (Diallyn Trisulfide) เช่นเดียวกับที่พบในกระเทียม นอกจากนี้ยังมีฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ไกลโคไซด์ (Glycosides) เพคติน (Pectin) และกลูโคคินิน (Glucokinin) ซึ่งสารเหล่านี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งแบคทีเรีย ลดไขมันเส้นเลือดอันเป็นสาเหตุของโรคความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ ทำให้เจริญหาอาหารและช่วยย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังพบอีกว่าในหัวหอมยังมีสารฟอสฟอรัสในปริมาณสูง ซึ่งจะช่วยให้ความจำดีอีกด้วย

ประโยชน์ของหัวหอมนอกจากบำรุงร่างกาย แล้วยังรักษาสิวได้อีกด้วย วิธีทำ คือ ทุบหรือฝานหัวหอมแดงให้เป็นแว่นบาง ๆ ใช้ทาบริเวณที่เป็นสิว ฝ้า หรือ จุดด่างดำ ไม่กี่สัปดาห์ สิว ฝ้า หรือจุดด่างดำ ก็จะหายไป

ลองนำวิธีที่ แนะนำไปปฏิบัติตามกันดูได้นะจ้ะ

 

 

 

ซ้ำขออภัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้ว'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้วบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่