หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 นิสัยที่ "ผู้ชาย" ไม่ชอบ ทราบแล้วเปลี่ยน!!

โพสท์โดย babymagic

บางครั้งการเป็นตัวของตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างไร แต่หากเรารักใครสักคนแล้วการเลิกนิสัยเหล่านี้ อาจจะเป็นการดีกว่าทำให้เค้าต้อง”ทนรัก”  ลองคิดในอีกมุมว่าเราเองรักเขา และคุณคงไม่อยากให้คนที่คุณรักนั้นรู้สึกทุกข์ใจ อึดอัด หรือเบื่อหน่าย ซึ่งสิ่งเหล่านี้คงไม่ใช่เรื่องดีเลย ดังนั้นเราลองมาปรับตัวกันนิดๆหน่อยๆสร้างความสัมพันธ์อันดีรับฤดูกาลแห่งความรักกันดีกว่านะคะ

 

 

  1. ไม่เคยเอ่ยปากชมบ้างเลย  บางครั้งที่เราไม่อยากจะชมเพราะกลัวเขาเหลิงนั้นอาจจะทำให้หนุ่มๆรู้สึกแย่ก็เป็นได้ ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราว่าหากเขาชมว่าเราน่ารัก เราจะได้ใจไหมคะ แน่นอนว่าหนุ่มๆก็รอคำชมจากคุณเหมือนกัน ดังนั้นเขาทำอะไรให้ ลองเอ่ยชมหรือจุ๊บแก้มเป็นรางวัลแก่เขาดูนะคะ ^3^

  2.เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ หนุ่มหลายๆคนที่รักคุณเขาย่อมตามใจกันอยู่แล้วล่ะ แต่บางครั้งลองฟังความคิดเห็นของพวกเขากันบ้าง เพราะบางทีคุณอาจจะได้ความคิดดีๆ หรือหากว่าคุณอยากไปทานอาหารสักร้านนึง แต่คุณแฟนอาจจะเคยไปมาแล้วมันไม่เวิร์คอย่างแรง ลองหยุดฟังเค้าและขอความเห็นว่าควรจะไปดีไหมซึ่งแน่นอนว่าผลดีย่อมตกแก่คนทั้งคู่ค่ะ

  3. โทรจิกเป็นไก่  บางครั้งก็เข้าใจว่าคุณสาวๆเป็นห่วง หรือคิดถึงที่รักจริงๆ แต่การที่เราโทรหาบ่อยจนเกินไปจนหนุ่มๆเค้าต้องคอยมารับและรายงาน 24 ชั่วโมงเนี่ย มันอาจจะไปรบกวนการทำงานหรือบางครั้งเค้าอาจจะหัวเสียจนหงุดหงิด สุดท้ายคนที่เสียใจคือคุณเอง ลองโทรหากันน้อยลง เปลี่ยนเป็นไลน์หากันเวลาช่วงพักเบรกแทนจะดีกว่านะคะ

 

 

  4.เธอไปไหนฉันไปด้วย  รู้ล่ะนะว่ารักกัน ย่อมอยากอยู่ด้วยกันตลอด แต่หนุ่มๆของเราเขาก็ยังมีสังคมเพื่อนฝูงอยู่บ้างหากว่าเราจะไปตามเกาะเป็นเงาอยู่ตลอดแบบนี้ นอกจากเขายังไม่รู้สึกผ่อนคลายกับเพื่อนฝูงแล้วอาจจะรู้สึกอึดอัด เพราะบางทีผู้ชายเขาก็มีเรื่องคุยกันเยอะ! กว่าที่เราคิด ดังนั้นแทนที่จะเดินเกาะแขนเอาเวลาไปเข้าสปา เรียนพิเศษ นั่งสมาธิ ดำน้ำ ดูปะการัง ฟังเพลง ฯลฯ  ก็ทำๆไปเถอะจ้า

  5.พูดจาไม่เพราะเอาเสียเลย  บางครั้งผู้ชายก็คงไม่อยากได้ผู้หญิงพูดจาขึ้นเสียง ...ๆ กูๆ หรือปล่อยสวนสัตว์ออกมาจากปากไปเป็นแม่ที่ดีของลูกของหรอกค่ะ ดังนั้นลองใช้คำพูดที่ดูน่ารักขึ้นสมกับหน้าตาของพวกเราแทนดีกว่า มันดูดีและน่าอยู่ใกล้กว่ากันตั้งเยอะ แถมยังเพิ่มคุณค่าในตัวเองอีกด้วยนะคะสาวๆ

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymagic's profile


โพสท์โดย: babymagic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีจระเข้ 3 ตัว ช่วยหมาจรที่หนีฝูงลงน้ำอย่างปลอดภัย!?โค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?ค้นพบหินแกะสลักโบราณ "พระนางสิริมหามายา" กลางป่าใน จ.บุรีรัมย์ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ทำไมบราซิล ขายเนื้อหมูถูกที่สุดในโลกได้ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านหมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่ดับกำนันดังเมืองคอนฯลูกสมุนเอกสุดทนรัวยิง “กำนันชาย” 4 นัดดับคาบ้านหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เส้นรอบวงของเรา... ไม่เท่ากันท่านเรวัชเรียกทัวร์ลงเยอะๆ จะได้ฟ้องยกฝูง..ถาม "โน้ส อุดม" ขอโทษหรือยัง ?หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยไฟไหม้ห้างโปแลนด์วอด ร้านค้านับพันอยู่ใต้กองเพลิง
ตั้งกระทู้ใหม่