หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องเซ็กซ์ อึดสุดกี่ครั้งต่อวัน?

โพสท์โดย I sea u

เรื่องเซ็กซ์เคยสำรวจตัวเองไหมครับ ว่าเราสามารถสร้างกิจกรรมรักนั้น ได้มากที่สุดกี่ครั้งต่อวัน หากนับว่า การหลั่ง เป็นเป้าหมายของการปลดปล่อย นี่ไม่ใช่เรื่องของการหมกมุ่น หรือบ้ากามแต่อย่างใด เพราะเมื่อความต้องการทางเพศเกิดขึ้น การปลดปล่อยจึงเป็นเรื่องที่ตามมา ทั้งหมดเป็นกระบวนการธรรมชาติที่อยู่ติดตัวมนุษย์อย่างปฏิเสธไม่ได้ และมีปัจจัยทางกายภาพของแต่ละคนที่ส่งผลให้แต่ละคนมีความต้องการมากน้อยต่างกันออกไป

อาจฟังดูเป็นเรื่องโอ้อวดที่จะมีคนบอกว่าตัวเองได้ถึง 5 ครั้งต่อวัน บางคนว่าได้ถึง 10 ครั้ง บางคนได้แค่2-3ครั้ง ในขณะที่ผู้ชายบางคนโอดครวญว่า”แค่ครั้งเดียวก็จะตายแล้ว”

ความต้องการทางเพศที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งมีปัจจัยมาจากความสมบูรณ์ของสุขภาพและช่วงวัย หากสุขภาพสมบูรณ์ หมายถึงปลอดโรคภัย ทานอาหารครบ และออกกำลังกายประจำ สุขภาพทางเพศก็จะดีตามไปด้วย จึงไม่ต้องแปลกใจหากเราจะมีความต้องการทางเพศสูง และยิ่งอยู่ในช่วงวัยเจริญพันธุ์แล้วยิ่งเข้าไปใหญ่

โดยปกติแล้วหลังจากการหลั่งแต่ละครั้ง อวัยวะเพศจะอ่อนตัวลง และเฉยต่อสิ่งเร้าในช่วงระยะเวลาหนึ่ง แล้วจะกลับมาตื่นตัวได้ใหม่ในเวลาไม่กี่นาทีสำหรับวัยเจริญพันธุ์ผู้มีสุขภาพดี แต่หรับผู้สูงอายุอาจจะต้องใช้เวลากว่าหลายชั่วโมงกว่าน้องชายจะกลับมาผงาดง้ำได้อีกครั้ง

แต่การหลั่งก็ใช่ว่าจะเป็นเป้าหมายสูงสุดของกิจกรรมรักเสมอไป สำหรับลัทธิเต๋าที่เลื่องชื่อเรื่องตำรับการมีเพศสัมพันธ์ขั้นสุดยอดได้ถือว่าการควบคุมการหลั่ง และแข็งตัวได้นานที่สุดต่างหาก ถึงจะเรียกว่ามีประสิทธิภาพที่สุด และยังถือว่าเป็นการนำพลังมาบำรุงร่างกายและสมองอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่านเรวัชเรียกทัวร์ลงเยอะๆ จะได้ฟ้องยกฝูง..ถาม "โน้ส อุดม" ขอโทษหรือยัง ?คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!อุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกนาทีจระเข้ 3 ตัว ช่วยหมาจรที่หนีฝูงลงน้ำอย่างปลอดภัย!?หญิงจีนถูกตัดสินจำคุก 6 เดือน ฐานปลูกฝิ่นบนหลังคา อ้างเป็นเครื่องเทศสำหรับทำหม้อไฟสาวสงสัย? ทำไมดาราชายสมัยนี้ถึงดูไม่ค่อยแมนเลยคะชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ผลไม้ 5 ชนิด ที่มีปริมาณไขมันสูงที่สุดที่พบในธรรมชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วโค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกทำงานอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ญี่ปุ่น มาระบายความรู้สึก
ตั้งกระทู้ใหม่