หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ประโยคคำบอกเลิกยอดฮิต

โพสท์โดย Kaemyui

 

10.เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ

ก่อนคบกันเป้ฯแฟนทำไมไม่บอกว่าจะกลับมาเป็นเพื่อนอีก จะได้ไปคบคนอื่นแทนทีจะต้องมานั่งเปลี่ยนเพื่อนเป็นแฟน เพราะถ้าอยากจะมีเพื่อนก็อยากได้แต่เพื่อนดีๆ แต่ก้อบากจะบอกเธอเหมือนว่า (เพื่อนมีเยอะแล้ว เพื่อนมีแยะแล้ว)

9.เราจบกันแค่นี้นะ

อยู่ด้วยกันมานานจนบางคนก็ลืมไปแล้วว่าเริ่มตรงไหน พอจะเลิกกันก็เลยต้องหาที่จบพอคิดได้เลย จบกันแค่นี้นะ ปล่อยให้ที่คิดได้ต้องคิดต่อไปคนเดี่ยว (อ้าว! แล้วจะให้จบแค่ไหน)

8.ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ

เป็นคำพูดที่ฟังแล้วรู้สึกเบื่อมาก เพราะเป็นคำบอกรักที่ดูดีเกินจะบรรยาย ต้องใช้ความรู้สึกล้วนๆ (ดี ไม่เปลือง)

7.เธอไม่ใช่

ตอนรักกันแรกๆอะไรก็ใช่ดูดีไปทุกอย่าง พอความรักเริ่มจืดจางคนที่ไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด (ไม่ใช่อารายว๊า? )

6.เราต่างกันเกินไป

รักกันใหม่ๆเข้าใจกันมากเข้าใจกันดี พูดกันได้ทุกเรื่องไม่มีสักครั้งที่เราจะไม่เข้าใจกันแต่มาหลังแหมๆพูดมาได้ "เราต่างกันเกินไป" (แหมประโยคนี้ทำให้ต้องถามกลับว่าแล้วเธอมาจากดาวไหนล่ะ?)

5.ไม่มีเวลา

ไม่มีเวลา คำนี้เพื่อนๆหลายคนเคยเจอ ไม่มีเวลากับเรา แต่ดันไปมีเวลากับคนอื่นซะนี่ แบบนี้ก็เอาเวลาไปหาคนใหม่จะดีกว่า เสียเวลากันคนไม่รักเรา

4.เธอดีเกินไป

เธอดีเกินไป คำพูดขอเลิกยอดฮิตตลอดกาล ทำเป็นพระเอกไปได้(ชอบคนเลวก็ไม่บอก)

3.เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า คบปกติแต่เปลี่ยนสถานะจากคนรู้ใจไปเป็นเพื่อน (อันนี้กรณีที่อยู่โรงเรียนเดียวกันเพราะมันต้องเห็นหน้ากันอยู่)

2.เราเข้ากันไม่ได้

เราเข้ากันไม่ได้ คบกันมาตั้งนานพึ่งมารู้ว่านิสัย ใจคอ เข้ากันไม่ได้ ตอนก่อนจะคบก็บอกรับได้ทุกอย่าง แต่พออยู่กันไปนานเริ่มจะมีความรู้สึกเบื่อ แล้วทำไมไม่บอกกันตั่งแต่วันแรกว่าเราเข้ากันไม่ได้ (ปวดใจจริงเลยค่ะ)

1.ห่างกันสักพัก

ห่างกันสักพัก คำว่าเราห่างกันสักพัก จุดเริ่มต้นของการเลิกกันอย่าถาวร ถ้าเรารักกันแล้วจะห่างกันทำไม เป็นคำบอกรักที่ที่ตัดขาดแบบเจ็บปวดใจจริงๆ

 
 
 
ซ้ำขออภัย
ที่มา: เครดิต:แจ๋วจัดไป, แหล่งที่มา:toptenthailand
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1หนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"20 แคปชั่นวันวิสาขบูชา น่าๆ กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นทำบุญ เวียนเทียน วันวิสาขบูชาสุดเศร้า! หนุ่มป่วยซึมเศร้า เครียดผูกคอตๅยภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทสิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อน"อนุทิน" ลั่น ไม่ยอม นำกัญชากลับมาเป็นยาเสwติด ยัน ทำสำเร็จแล้วปี 2562เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่