หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มๆ!! ตอนนี้คุณกำลังใส่กางเกงในแบบไหน..

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ปัจจุบันวงการแฟชั่นมันไปไกลมาก แฟชั่นกางเกงในก็ไปไกลไม่แพ้เสื้อผ้าอื่น ๆ เกิดรูปแบบหลากหลาย มีชื่อเรียกต่างกันในภาษาอังกฤษให้ปวดหัววุ่นวาย ได้แก่

กกน.แบบเบสิกรัดรึงแนบเนื้อที่เรียกว่า Briefs ในอังกฤษ เรียกว่า Slip หรือ Y-fronts อเมริกันเรียก Jockey shorts, tightie-whitiesหรือ undies ชมภาพตัวอย่าง

  

อันที่สองที่ต้องเอามาเทียบกันให้เห็น ๆ คือแบบบิกินี่ (Bikini) ทำไมต้องเอามาเทียบกันเพราะดูมันดูคล้ายกับ Briefs แต่เขาบอกว่า ไอ้เจ้า  Briefs เนี่ยมันถ้าเป็นแบบดั้งเดิมมันต้องมีรอยต่อด้านหน้าเป็นรูปตัว Y คนอังกฤษถึงได้เรียกมันว่า Y-fronts ส่วนบิกินี่ปกติแล้วจะไม่มีรอยต่อด้านหน้า นอกจากนี้บิกินี่ยังใช้ใส่แบบเอวต่ำ แต่บรีฟจะใส่ถึงเอว อย่างไรก็ตามดีไซน์สมัยสมัยบางทีก็ทำบรีฟเอวต่ำออกมาได้เหมือนกัน รวมทั้งบรีฟที่ไม่มีรอยต่อด้วย แต่วิธีแยกส่วนตัวของผม (ไม่รู้ว่าจะใช้ได้สากลรึเปล่า) คือดูเนื้อผ้าด้านข้าง ถ้าเนื้อผ้าด้านข้างมากกว่าแล้วมีรอยต่อด้านหน้าผมก็จัดว่าเป็น Briefs (แต่บางทีก็แยกไม่ออกจริง ๆ นะ) 

  

แบบต่อมาคือ Boxer briefs หรือ Trunks เป็นส่วนผสมระหว่างบ็อกเซอร์แบบลมโชยกับ briefs แนบเนื้อ ซึ่งส่วนมากก็จะเห็นว่ามีรอยต่อด้านหน้าเหมือน briefs แต่ขนาดยาวกว่าจึงกระเดียดไปทางบ๊อกเซอร์ อย่างไรก็ตามดีไซน์ใหม่ ๆ ออกแบบขยับให้สั้นขึ้นมาอีกนิดเหมือนที่หนุ่ม ๆ ด้านล่างใส่กัน ...เป็นแบบที่จขบ.ชอบที่สุด ไม่สั้นจนหวิว แล้วก็กระชับดีด้วย...

 

 แบบต่อมา บ๊อกเซอร์ลมโชย Boxer shorts หรือ Boxers โดยส่วนตัวผมว่ามันเป็นกางเกงในที่ดูไม่เซ็กซี่ที่สุดในบรรดาทั้งหมดเลย เว้นเสียแต่ว่าคุณผู้ชายจะรีบถอดมันออก  คงไม่ต้องพูดมากเกี่ยวกับมันเพราะชื่อก็บอกแล้วว่ามีที่มาจากกางเกงนักมวย ข้อดีที่ทำให้คนปัจจุบันส่วนใหญ่หันมานิยมก็คือสิทธิและเสรีภาพของน้องตุ้มที่ขาหนีบ ไม่ควรไปกดขี่ข่มเหงมันมากเีดี๋ยวมันจะประท้วงและไม่ยอมทำงานเอาดื้อๆ  หลายคนเชื่อว่าน้องจู๋จะมีประสิทธิภาพดีกว่าหากปล่อยให้มันโทงเทงไปตามแรงโน้มถ่วงโดยธรรมชาติ แต่บางคนก็ไม่ได้คิดไกลถึงขั้นนั้น แค่รู้สึกว่าสบายตัวไม่อึดอัดก็เลยเลือกใส่ ...จขบ.มีอยู่ตัวนึงเอาไว้ใส่นอน ใส่ออกนอกบ้านแล้วไม่มั่นใจพิลึก...

  

 แบบต่อมาคือ Jockstrap หรือ Athletic supporter, jock, strap หรือ supporter เป็นชั้นในนักกีฬา เห็นเขาว่าไอ้ยางยืดด้านหลังมันจะช่วยรั้งกระเปาะด้านหน้าเพื่อซัพพอร์ทการเคลื่อนไหวของนักกีฬา แต่มันทำงานจริง ๆ อย่างไรจขบ.ก็จนใจจะบอกเพราะไม่เคยลองใส่  Jockstrap อาจใช้ร่วมกับกระัจับสอดไว้ด้านในเพื่อกันกระแทกด้วย หน้าตากระจับ คลิก ได้ข่าวว่าหนุ่มสองคนทางขวานี่จะเลือกเล่นกีฬาในร่มกันแฮะ

  

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดชุดชั้นในที่ผมคิดว่าน่ารักโคตร ๆ นั่นคือ Long underwear หรือ Long johns, long handles หรือ Thermal underwear มีสองชิ้นคือเสื้อกับกางเกงแยกกัน แต่ที่ผมคิดว่าน่ารักคือ Union Suit ที่สมัยก่อนเขาใช้กัน (จริง ๆ ปัจจุบันก็ยังมีใช้มีขาย) หน้าตาเป็นแบบนี้

  

ผมจะบอกว่าแต่ก่อนผมมีรูปหนุ่มสามคนเล่นน้ำกันในชุดยูเนี่ยนสูทแบบข้างบนนั่นแหละ แล้วมันน่ารักมากกว่าตาลุงด้านบนหลายเท่านัก โดยเฉพาะชุดที่มันตัดช่องเปิดก้นได้เหมือนชุดเด็กอ่อนอ่ะ แต่รูปนั้นมันหายไปพร้อมกับการแฮงค์ของฮาร์ดดิสก์ ยิ่งนึกถึงยิ่งช้ำใจ  ที่ไปควานหามาใหม่ได้หนุ่ม ๆ มาหน่อยก็มีแค่นี้ (จริง ๆ ลองไปค้นในกูเกิลดูจะเจอชุดสีแดง ๆ เพียบเลย แต่ถ้าหนุ่มใส่สีขาวจะดูน่ารักกว่า)

  

ท้ายสุดจริง ๆ มีใครเคยไ้ด้ยินคำว่า Going Commando บ้างมั้ยครับ เพราะศัพท์ตัวนี้ตัวเดียวที่ทำให้ผมลุกขึ้นมานั่งเขียนเรื่องกกน.เป็นเรื่องเป็นราว เนื่องมาจากน้อง Kerry Degmanนายแบบที่ผมหลงอยู่เคยตอบคำถามที่ว่าเขาใส่กกน.แบบไหน เขาตอบว่า go commando ซึ่งมันหมายถึง ไม่ใส่อะไรเลย ถ้าในผู้ชายมีอีกคำเรียกว่า Free Balling (แกว่งไข่อย่างเสรี) นั่นเอง ว่าแล้วก็ขอลาไปด้วยภาพของพวก Going Commando ก็แล้วกันนะครับ 

  

เลือกเฟ้นมาอย่างดีเอาให้อนาจารน้อยที่สุด ฮ่า ๆ ๆ

 หมายเหตุ: กกน.แปลก ๆ แบบจีสตริง หรือ Thong ถ้าอยากเห็นหน้าตามันก็ลองค้นด้วยคำว่า "men g-string" กับ "men thong" โดยส่วนตัวผมว่ามันดูหวาดเสียวกว่าพวกคอมมานโดของผมซะอีกนะ 

อ้างอิงจาก วิกิพีเดียจ้ะ 

ปล.๑ คุณผู้ชายที่แวะเข้ามาแล้วเผลอตัวอ่านจนจบสารภาพมาซะดี ๆ ว่าใส่แบบไหนอยู่ 

 ปล.๒ คุณผู้หญิงที่อ่านจนจบสามารถร่วมสนุกได้โดยการบอกมาซะดี ๆ ว่าแบบไหนน่าหื่นที่สุด 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดีศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงระทึก หนุ่มคลั่งฟันคอเมียเพื่อนสาหัส ตำรวจเข้าห้ามโดนฟันท้ายทอยเจ็บอีกเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨
ตั้งกระทู้ใหม่