หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(ภาพ 20+) รถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวรถจักรยานปั่น 2 ล้อ ล้มแล้วทับที่ศรีษะ เสียชีวิต (ชนแล้วหนี)

โพสท์โดย NIXA

ขออนุญาต ไม่เซ็นเซอร์ เพื่อเตือนใจ และส่งข่าวไปยัง ผู้ใช้รถ ผู้ขับขี่ ให้มีความรับผิดชอบต่อสังคม

ขอแสดงความเสียใจต่อผู้สูญเสียอย่างยิ่ง .. หากไม่เหมาะสม แจ้ง info@cmprice.com ทางเรา จะลบข่าวนี้ มันที

ขอบคุณภาพและข่าวจาก ป้อม ปราการ

จากใจมูลนิธิ เรื่องเล่า ชาวเก็บศพ ภาพ-ข่าว เมื่อวันที่ 10/12/56 เวลา 12.30 น.มีอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวรถจักรยานปั่น 2 ล้อ ล้มแล้วทับที่ศรีษะ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กชาย อายุ 12 ปี ที่เกิดเหตุบริเวณแยกวัดละมุด ต.ห้วยพลู อ.นครชัยศรี ส่วนรถพ่วง 18 ล้อ ไม่ได้ลงมาดู แล้วยังหลบหนีไป คุณดูภาพนี้เเล้วคุณกลับมารับผิดชอบเถอะครับ คุณพลากลูกอันเป็นที่รักออกไปจากหัวอกคนที่เป็นพ่อ และเเม่ คุณเคยมีลูกหรือป่าวครับ หัวอกพ่อเเม่เเทบเเตกสลาย เหมือนตายทั้งเป็น พ่อเเม่เค้าเลี้ยงลูกของเค้ามาอย่างทนุถนอม แต่ต้องมาจบชีวิค ด้วยความตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจของคุณก็ตาม คุณดูสภาพลูกชายเค้าสิ กระโหลกศรีษะแตกมันสมองออกมา ไม่มีสภาพเป็นศรีษะของคน เเต่ความที่พ่อเเม่รักลูกมาก ยังไงก็จะต้องนำลูกชายส่งโรงพยาบาลเพื่อจะให้ลูกอันเป็นที่รัก ของเค้าได้กลับมาสู่อ้อมอก พ่อแม่อีกครั้ง เค้าร้องไห้เเบบคนขาดสติ เค้าทำเพื่อใคร.. ผมว่าคนที่ขับรถพ่วง 18 ล้อ ที่ชนแล้วหนี กลับมารับผิดชอบอย่างลูกผู้ชายเถอะครับ..!!คนที่เคยขับรถชนแล้วหนี จงดูไว้นะครับ คุณชนแล้วหนีไปแบบสบาย คุณรู้มั๊ยคุณได้ทิ้งความเลวร้ายที่พวกคุณทำ ไว้ให้ครอบครัว ครอบครัวหนึ่ง ที่เค้าไม่เคยรู้จักคุณเลยเเม้เเต่นิดเดียว..!! เวรกรรมมีจริงนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NIXA's profile


โพสท์โดย: NIXA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มัดรวมเครื่องแบบ ชุดนักกีฬาโอลิมปิค Paris 2024 ของแต่ละชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แกล้งโอนเงินผิด! กลยุทธ์มิจฉาชีพ!เสี่ย "ลิซ่า" ของแทร่..สื่อดังเผย จ่าย 2 หมื่นให้ร้านค้าย่านเยาวราช เพื่อถ่าย MV"สุทิน" เน้นย้ำเหล่าทัพ เข้มงวดหักเงินพลทหาร เตรียมแก้กฎหมาย กำลังพลล้มละลาย ไม่ปลดออกจากราชการวัยรุ่นติดเกมส์หนัก พักผ่อนไม่พอ ดับสลดคาห้องน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่