หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของกิ๋นบ้านเฮา

เนื้อหาโดย Min Min

 

กระแสโลกมันเป็นไปตามวิถีแห่งกาลเวลาเราไม่สามรถต่อต้านได้ มันเป็นสัจธรรม ทุกอย่างมันย่อมต้องเปลี่ยนไปตามสิ่งมันควรเป็น ไม่ว่าเราจะยอมรับมันได้หรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งเดียวที่เราทำได้คือการอยู่แบบผสมผสานทั้งเก่าและใหม่ รับของใหม่แต่ไม่ลืมของเดิม ใช้ของใหม่่โดยประยุกต์ใช้กับของเก่า เช่นนี้สิ่งเก่าไม่จางหาย สิ่งใหม่ก็ช่วยให้เราพัฒนา เพราะอย่างที่รู้สิ่งใหม่มันคือวัตถุ วิถีชีวิตที่ฉาบฉวยเปลี่ยนไปเรื่อย บางอย่างมันไม่มีแก่นสาร แต่สิ่งเก่าที่เรายึดถือคือรากที่ค้ำจุน รากคือสิ่งที่ยั่งยืน และไม่หายไปไหน ตราบใดที่เราไม่ทิ้งรากตัวเองมันก็พร้อมจะผลิดอกออกใบไม่มีวันจบสิ้น

อย่าอายในรากเหง้าตัวเอง เพราะไม่ใช่สิ่งที่น่าอาย แต่สิ่งนี้มีค่าเพราะบรรพบุรุษสั่งสมมา บ้านเมืองไหนไม่มีรากบ้านเมืองนั้นย่อมไม่มั่นคง

 

ตำบ่าเขือ ผักลวก อ๊อกปู๋ ซี่โครงปิ้ง ปู่เก็บจากต่งหลังบ้าน

 

ตุ๋นใข่ใส่แมงดากับแอ๋บปลาหลิม บ่าต้องเสียตังค์ซื้อซั๊กบาท

 

 

 

จิ้นนึ่งกับน้ำพริกข่าและปลาเผาของคุณแม่บ้าน

 

 

ยำหน่อใส่น้ำปู๋ กับน้ำพริกป๋า

 

 

 

น้ำพริก จิ้นปิ้ง กับแก๋งผักสีเสียด

 

 

แก๋งแค

 

 

น้ำพริกอ่อง ห่อนึ้ง ผักต่างๆ

 

 

นกทอดกระเทียม

 

 

วันนี้หลายอย่าง จอผักกาด ป๋าทอด 

 

 

หลานบ่าวตั้งจ๋ำหลังบ้าน

 

เนื้อหาโดย: Min Min รูปจากเฟสบุ๊คข้าเจ้า กับอ้ายบ่าว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Min Min's profile


โพสท์โดย: Min Min
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงอาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proเมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบคิดให้นอกกรอบ เพราะโลกนี้ไม่ได้มีคำตอบเดียวสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
ตั้งกระทู้ใหม่