หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้อง“สตางค์ ดิษย์ลดา” ลูกสาวแสนสวยของผู้จัดอย่างคุณ“ตุ๊กตา กันตนา”ที่ดูแล้วยิ่งโตยิ่งสวย!

โพสท์โดย Suchanat

 

น้อง"สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันท์"ลูกสาวคนเดียวของคุณตุ๊กตา-จิตรลดากับคุณโอ๋-ฐาปกรณ์ บอสใหญ่ของ “ค่ายกันตนา” ที่ตอนนี้โตขึ้นเป็นสาวแล้วนะ และเธอก็ยังสวยสะพรั่ง แถมความสามารถยังมีหลายด้านด้วยกันอีก เธอทั้งเก่งและสวยแบบนี้ใครจะสนใจจีบเธอมาทำงานบ้างนะ ระวังนะเพราะท่าทางคุณพ่อและคุณแม่จะหวงลูกสาวสุดสวยคนนี้มว๊ากเสียด้วยสิ แต่จะจริงแค่ไหนนั้นเราลองมาดูกันหน่อยสิ
 
“สตางค์ ดิษย์ลดา” ลูก “ตุ๊กตา กันตนา” ยิ่งโตยิ่งสวย!

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนและยังเป็นลูกคนเดียวอีกของคุณแม่"ตุ๊กตา-จิตรลดาและคุณพ่อโอ๋-ฐาปกรณ์"บอสใหญ่ของ"ค่ายกันตนา" ที่ตอนนี้เธอโตขึ้นเป็นสาวสวยสะพรั่งแล้วนะ แถมเธอยังมีความสามารถที่โดดเด่น จนสามารถไปเดินเฉิดฉายอยู่บนแคตวอล์ก ทั้งในและนอกประเทศอีกด้วย ซึ่งเรียกว่าเธอใช้ความสามารถและรูปร่างที่สูงเพรียวเทียบเท่านางแบบต่างชาติ จนก้าวขึ้นแท่นเป็น "นางแบบ" ระดับอินเตอร์อีกต่างหาก และเพราะความสวย ผิวพรรณยังคมขำอีกอ่ะ และเธอก็ยังมีความเก่งในรอบหลายๆด้านอีกขนาดนี้ คงจะไม่แปลกใจกันเลยใช่มั้ยกับสาวคนนี้ และเธอยังมีหนุ่มคนสนิทที่คอยดูแลและหวงนักหวงหนา จะจริงมั๊ยจ๊ะน้องสตางค์!? แบบนี้ต้องลองไปถามดูซักหน่อยแหละค่ะ

สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา
//
ที่มา: S! News
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suchanat's profile


โพสท์โดย: Suchanat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดเมืองจันทบุรี"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆอุทาหรณ์!พ่อติดเครื่องเก๋งซื้อนมผง ไม่ถึง 2 นาที ประตูล็อคลูกสาววัย 2 ขวบติด'มักเกิ้ลบอร์น' คนที่มีผู้วิเศษแฝงอยู่ในสายตระกูล'กระจกเงาแห่งแอริเซด' คนที่มีความสุขที่สุดในโลก สามารถใช้กระจกเงาแห่งแอริเซดได้เหมือนเป็นกระจกเงาธรรมดาๆรถหนังขายยาสตรีเพ็ญภาคเจมส์ พอตเตอร์ เป็นคนเลวจริงหรือ ?แจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่ง5 กับดักชีวิตที่ควรก้าวข้ามถ้าอยากมีชีวิตที่ดียุคอดีตของวงอิสซึ่น ( ISN'T )เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆ'กระจกเงาแห่งแอริเซด' คนที่มีความสุขที่สุดในโลก สามารถใช้กระจกเงาแห่งแอริเซดได้เหมือนเป็นกระจกเงาธรรมดาๆเมืองจันทบุรีอุทาหรณ์!พ่อติดเครื่องเก๋งซื้อนมผง ไม่ถึง 2 นาที ประตูล็อคลูกสาววัย 2 ขวบติด
ตั้งกระทู้ใหม่