หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำนานเทพี วีนัส

โพสท์โดย คุณบี๋

วีนัส หรือ อโฟรไดท์

       อยากจะเกาะกระแสซิงเกิลใหม่ของ กาก้าเพลงวีนัส แต่หากย้อนหลังไป 2 ปี คงเป็นกระแสของ ป้าไข่ ไคลี่ มีโน้ค เพลง อโฟรไดท์
ทั้งสองชื่อนี้ คือเทวีองค์เดียวกัน นะคะ พูดถึงต้นกำเนิดของเทวีองค์นี้ ในมหากาพย์อีเลียต บอกว่าเป็นธิดาของ จูปิเตอร์ ที่เกิดกับนางงอัปสร ไดโอเน่ แต่ตำนานที่แพร่หลายที่สุด คือ เทพีวีนัส กำเนิดจากฟองของน้ำทะเล (aphros ภาษากรีกแปลว่า ฟอง) หลังจากกำเนิดขึ้นมานางก็ถูกคลื่นซัดไปเกยตื้น ไม่ใช่คะ ไปถึงยังฝั่งของเกาะ ไซปรุส (Cyprus) 
       หลังจากที่พระนางไปเกยตื้นขึ้นฝั่งที่ไซปรุสแล้ว ฤดูเทวีผู้รักษาทวารของเขาโอลิมปัสก็เชิญเจ้าแม่ขึ้นไปยังเทพสภา แน่นอนคะว่าเทพทุกองค์ตกตะลึงหลงไหลในความงดงามของเจ้าแม่กันทุกพระองค์ แม้แต่จูปิเตอร์เองก็ใคร่ได้ไว้ในครอบครอง แต่ เจ้าแม่หามีใจพิสวาทด้วยไม่ เจ้าแม่จิงถูกประธานให้แก่ วัลคัน เทพรูทรามผู้มีบาทอันแปเป๋ เพื่อเป็นรางวัลที่ประกอบ อัสนีบาตถวาย เป็นการลงโทษที่เจ้าแม่ไม่มีใจเสน่หาด้วย 
       

 

      แต่เนื่องจากเจ้าแม่เป็นเทพีที่งดงาม ก็ใคร่จะร่วมหอลงโลงกับ วัลคัน นางเลยมีใจพิศวาสกับเทพ มาร์ส หรือ แอเรส ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม ทั้งสองพระองค์เล่นชู้สมสู่กันจนให้กำเนิดบุตรธิดา 3 องค์ อันได้แก่ อิรอสหรือคิวปิด  แอนทิรอส และ เฮอร์ไมโอเน่หรือฮาร์โมเนีย 

รูปมาร์ส กับ วีนัส ถูกจับได้ว่าเล่นชู้กัน

ถ้าอยากรู้ว่าถูกจับได้อย่างไร ไว้ตอนต่อไปจะมาเล่าให้ฟังคะ ...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณบี๋'s profile


โพสท์โดย: คุณบี๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสวงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่