หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" นายกปู " เชิญชวนประชาชนร่วมกันอุดหนุนสินค้า OTOP เพื่อสุขภาพของคนไทย

โพสท์โดย mamushiza

" นายกปู " เชิญชวนประชาชนร่วมกันอุดหนุนสินค้า OTOP เพื่อสุขภาพของคนไทย

บริเวณเวทีกลาง อาคารชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นประธานเปิดงาน “OTOP สุขภาพ Health and Herds 2013” จัดโดย กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2556 ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและเผยแพร่ผลการดำเนินงานโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ โดยมี นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ผู้บริหารส่วนราชการ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP สุขภาพ ประชาชน และสื่อมวลชน ประมาณ 300 คน มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้

สำหรับผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อสุขภาพ รัฐบาลได้ให้ความสำคัญ เพราะเป็นตลาดที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ดังนั้น โอกาสที่จะพัฒนาและขยายการผลิตสินค้าและบริการด้านสุขภาพเพื่อตอบสนอง พฤติกรรมของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสมุนไพร กลุ่มยา เครื่องสำอางค์ อาหารเสริมที่มีความปลอดภัยและเป็นภูมิปัญญาพื้นบ้านท้องถิ่นของไทย โดยภาครัฐได้พัฒนาตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ นายกปู กล่าวต่อว่า รัฐบาลพร้อมร่วมบูรณาการสินค้าและบริการ เพื่อยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการวิจัยเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า เช่น การจัดหาห้องแลปวิจัยและอุปกรณ์ เพื่อตรวจสอบมาตรฐานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานระดับสากล ตลอดจนการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เช่น การให้บริการสปา การเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์อย่างครบวงจร เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในระยะยาว พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมกันอุดหนุนสินค้า OTOP เพื่อสุขภาพของคนไทย

เนื้อหาโดย: mamushiza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mamushiza's profile


โพสท์โดย: mamushiza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567หนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทางดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567จบจากโรงเรียนไหนเข้าจุฬาได้มากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567แนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่