หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องราวที่นาซาปกปิดมานาน!!!!!!

Share แชร์โพสท์โดย FullBest LookPuDee

โครงกระดูกมนุษย์บนดวงจันทร์!!!!!!!! เรื่องราวที่นาซาปกปิดมานาน!!!!!!
เรื่องราวที่ถูกปกปิดมานานหลังจากการไปเยือนดวงจันทร์ด้วยยาน Apollo 11 ของอเมริกา จากภาพถ่ายของยานลูนาร์โมดูล (Lunar Module) ได้พบสิ่งแปลกประหลาดที่เป็นภาพของโครงกระดูกมนุษย์บนดวงจันทร์ !!! โดยจากคำกล่าวอ้างและจากภาพถ่ายมากกว่าพันใบของ Dr.Kang Mao-Pang นักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ชาวจีน ซึ่งแถลงเรื่องนี้ที่ปักกิ่ง และเป็นผู้เคยทำงานให้กับองค์การนาซ่า (NASA) เป็นผู้ที่ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้และแสงดรูปภาพที่ว่า บางภาพเป็นภาพรอยเท้าเปล่าประทับอยู่บนผิวดวงจันทร์ ไม่ใช่ภาพแบบที่นาซ่าเคยนำออกมาแสดงแต่อย่างใด Dr.Kang กล่าวว่าเป็นภาพที่นำมาจากการสำรวจดวงจันทร์ครั้งนั้น โดยเค้าอ้างว่าได้มาจากผู้ปฏิบัติการ Apollo 11 ในนาซ่า แต่ไม่ได้เปิดเผยตัวตน และไม่ใช่ได้มาจาก 3 คนนั้น (นีล อาร์มสตรอง, เอ็ดวิน (บัซ) อัลดริน และ ไมเคิล คอลลินส์ ) เขากล่าวว่าคนที่ให้ทั้งข้อมูลและรูปถ่ายเหล่านี้ไม่มีชื่ออยู่ปฏิบัติการครั้งนั้นด้วยซ้ำไป "ทางอเมริกานั้นปกปิดเรื่องนี้ และซ่อนมันเอาไว้กว่า 20 ปีมาแล้วทั้งยังเก็บโครงกระดูกมนุษย์ไว้อย่างลับๆ จนบัดนี้ และอเมริกานั้นไม่คิดว่าคนอื่นพิเศษพอจะแบ่งบันข้อมูลต่างๆ ที่มีให้" ส่วนทางอเมริการนั้นก็ไม่ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องรูปภาพถ่ายมากกว่า 1,000 เหล่านี้แต่อย่างใด จากภาพถ่ายของรอยเท้าเปล่าของมนุษย์และโครงกระดูกบนผิวหน้าดวงจันทร์นั้น รายละเอียดแสดงให้เห็นถึงว่าคนเหล่านั้นสวมกางเกนยีนส์ !?!?!?!

 

จะเป็นไปได้ว่ากระดูกเหล่านี้อาจถูกขนมายังดวงจันทร์ด้วยเหตุผลบางประการ ซึ่งซากโครงกระดูกเหล่านั้นถูกแยกออกเป็นส่วนๆ Dr.Kang กล่าวว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะพิสูจน์ว่ามันอายุเท่าใดถ้าไม่ได้ทำการวิเคราะห์มันโดยตรง และกล่าวว่าเขายังครอบครองทั้งรูปถ่ายและเอกสารจดหมาย ที่ซึ่งระบุเกี่ยวกับภารกิจบนดวงจัทร์และโครงกระดูกว่ามันเป็นโครงกระดูกมนุษย์อย่างไม่ต้องสงสัย บางทีอาจจะเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตนอกพิภพที่ทำการลักพาตัวมนุษย์ไปเพื่อทดลอง พอเสร็จการทดลองแล้วร่างของมนุษย์ทดลองอาจจะถูกนำมาทิ้งบนดวงจันทร์ก็เป็นได้ เอกสารที่เขานำมากกล่าวอ้างนั้นประทับตรา "ลับที่สุด" บนเอกสารนั้นระบุวันที่ 3 ส.ค.1969 นั่นหมายความว่าหลังจากที่ยาน Apollo 11 กลับสู่โลกได้ 2 สัปดาห์หลังที่ นีล อาร์มสตรอง และ บัซ อัลดรินและไมเคิล คอลลินส์ได้ไปเหยียบดวงจันทร์(ไมเคิลไม่ได้ลง) ในวันที่ 20 ก.ค. 1969 ซึ่งรายงานจากการไปดวงจันทร์ส่วนใหญ่จะถูกขีดทับจนไม่สามารถอ่านได้ แต่ก็พออ่านได้ความว่าสิ่งมีชีวิตนอกพิภพมีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ทางนาซ่าเองก็ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้โดยกล่าวว่าไม่มีการปกปิดอะไรทั้งสิ้น และปฏิเสธต่อหลักฐานของดอกเตอร์ชาวจีนผู้นั้น และกล่าวว่าทุกอย่างทางเราก็แสดงไปให้ดูแล้วยังไม่ยอมเชื่อกันอีก ครับ ก็อยู่ในเรื่องราวบทตำนานของทฤษฎีสมคบคิดและเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่ง ก็ไม่เป็นรู้แน่นอนว่าทางนาซ่าหรือ Dr.Kang จะเป็นผู้ที่โกหกต่อชาวโลก ไม่ว่าความจริงจะเป็นเช่นไร ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินดีกว่าครับ

 

เรื่องราวที่นาซาปกปิดมานาน!!!!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
FullBest LookPuDee's profile


โพสท์โดย: FullBest LookPuDee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
ตั้งกระทู้ใหม่