หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าเงินเดือนไม่ขึ้นหรือโบนัทไม่ได้ คุณอย่าผิดหวัง คิดให้ดีว่าตัวเองสมควรหรือยัง?

โพสท์โดย baboyder

 

 

ถ้าเงินเดือนไม่ขึ้นหรือโบนัทไม่ได้ คุณอย่าผิดหวัง หรือโกรธให้กับที่ทำงานคุณนะครับเพราะว่าทุกวันนี้คุณก็เอาเปรียบที่ทำงานคุณอยู่ใน1วันคุณทำงาน8ชั่วโมงลองมาดูกัน


ว่า10ข้อนี้คุณไม่เคยเป็นเลย


1.คุณเข้างาน8.00บอกผมสิใน1เดือนคุณไม่เคยสายเลย


2.คุณเข้างานแล้ว100คนผมว่าไม่มีสักคนที่เริ่มทำงานเลยถูกไหม


3.คุณทำงานสักพักยังไม่ครบชั่วโมงนะคุณต้องหาเรื่องที่จะหยุดทำงาน


4.คุณผู้หญิงจะจับกลุ่มนินทากันบ้างละครบ้างช๊อปปิ้งบ้างส่วนคุณผู้ชายจะคุยเรื่องบอลบ้างเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องเที่ยวบางคนก็เอาโทรศัพท์มาเล่น


5.คุณจะไปห้องน้ำเดินดึงเวลาแวะคุยกับคนนั้นคนนี้เพราะมันใกล้เวลาพักเที่ยงแล้วหรืออีกประมาณ5นาทีพักเทียงคุยจะหยุดทุกอย่างแต่ผู้หญิงจะแต่น่าทาปากเพื่อไปกินข้าวเที่ยง


6.กว่าคุณจะทำงานตอนบ่ายคุณจะเรทอีกแล้วจะมีของกินติดคุณมาด้วยไม่ผลไม้ก็ชาหรือกาแฟ


7.คุณนั่งที่โต๊ะทำงานของคุณ1นาทีแล้วคุณก็ไปห้องน้ำต่อ


8.คุณจะเข้าอีรอปเดิมคือจับกลุ่มคุยกันเหมือนข้อ4หรือบ้างคนจะคิดว่าเย็นนี้จะทำอะไรดีกินอะไรดีเที่ยวไหนดี


9.คุณจะนั่งทำงานจริงๆไม่คุยกับใครประมาณ1-2ชั่วโมงเพื่อในงานคุณที่ค้างเหลือน้อยที่สุดหรือคุณเอางานเก่าที่ค้างมาทำเพื่อให้เวลาใกล้กลับบ้านของคุณมีมากขึ้นคุณจะว่างไม่มีไรทำรอกลับบ้านอย่างเดียว


10.ข้อนี้ทุกคนเป็นผมก็เป็นอีก5นาที ใกล้เลิกงานคุณจะเก็บทุกอย่าง ไม่ว่ามันจะแค่ไหนคุณจะไม่สนใจเพราะใจของคุณอยู่บนรถแล้วเพียงแต่ตัวของคุณรอตอกบัตรอยู่

ถ้าคุณไม่เป็นอย่างที่ผมพูดคุณคือยอดคนครับคุณควรจะได้ปรับเงินเดือนทุกเดือนโบนัทหลายเท่าทุกปี

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
baboyder's profile


โพสท์โดย: baboyder
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรง'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!เทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามมีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวัง
ตั้งกระทู้ใหม่