หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีการเมคอัพระหว่างวันแบบง่าย

โพสท์โดย zayo

วิธีการเมคอัพระหว่างวันแบบง่าย

 

วิธี การแต่งหน้า ที่เราแต่งหน้าให้สวยเป๊ะ ก่อนออกจากบ้าน แต่เมื่อหลายชั่วโมง ผ่านไปนั้น ผิวหน้าของเรา ก็อาจจะเกิดความซีด ไม่สดใส เหมือนตอนที่แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยใหม่ๆ เพราะฉะนั้น เราจะมาแนะนำ วิธีการที่จะมาช่วยเติม เครื่องสำอางลงไปที่ใบหน้า ในช่วงระหว่างวัน เพื่อผิวที่เนียนสวยอยู่เสมอ

วิธีการจัดการความมัน ก่อนที่เราจะเติมแป้งลงไปที่ใบหน้า ด้วยการใช้กระดาษซับมัน  นำมาซับความมันบนใบหน้า ออกไปก่อนที่เราจะทาแป้งลงไปที่ใบหน้า ซึ่งจะช่วยให้ผิวของเราเนียนเรียบเป็นธรรมชาติ มากขึ้นกว่าเดิม

การเพิ่มสีสัน ลงไปที่ริมฝีปาก ด้วยการใช้ลิปกลอสผสมสี เพื่อนำมาช่วยเติมแต้มลงไป ที่ริมฝีปากของเรา แทนการใช้ลิปสติก ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย ที่ริมฝีปากมากขึ้นกว่าเดิม

การเพิ่มสีสัน ลงไปที่พวงแก้มของเรา ด้วยการใช้บลัชออนชนิดครีม เพื่อนำมาทาลงไปที่แก้ม เพราะว่าการใช้ บลัชแบบนี้ เมื่อเราทาลงไปที่แก้ม จะช่วยให้กลืนไปกับสีผิว ซึ่งจะช่วยให้มีสีสัน ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าเดิม  ที่มีสีสัน ที่สวยกว่าการใช้แบบฝุ่นอีกด้วย

การแต่งตา เพื่อเพิ่มความคมเข้ม ที่ดวงตามากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการใช้ ดินสอเขียนขอบตา ซึ่งจะช่วยให้ดวงตาของเรานั้น มีความกลมโตมากขึ้นกว่าเดิม

เพียงเท่านี้ วิธีการแต่งหน้าในช่วงระหว่างวัน ก็จะช่วยให้ใบหน้าของเรานั้น สวยเป๊ะ ได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย โดยที่ผิวมีความสดใส อยู่เสมอ อีกด้วย

 

 

ขอบคุณบทความจาก : welovebeautytips.blogspot.com

 http://www.shopat7.com/Tiptricks/HowToหวานหรูแบบเจ้าหญิงในเทพนิยาย.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zayo's profile


โพสท์โดย: zayo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่