หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลก

โพสท์โดย BesTBBoY

มีความเป็นที่สุดในโลกมาฝากทุกท่านให้ได้ติดตามกันอีกแล้วครับ บอกเลยว่าเรื่องที่สุดในโลกนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ หรือธรรมชาติต่างๆ ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างความเป็นที่สุดในโลกได้ทั้งนั้น และคนเราก็ไม่เคยหยุดที่จะค้นหาหรือสร้างสถิติใหม่ๆเลย ดังเช่นเรื่องที่เรานำมาฝากทุกท่านให้ได้ติดตามกันในวันนี้ กับ “นกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลก

 

แล้วคำถามก็ตามมาในหัวของเราทำไมเจ้านกพิราบตัวนี้มันมีราคาแพงที่สุดในโลกหละ สาเหตุที่มันแพงที่สุดในโลกนั่นก็เพราะว่ามันถูกประมูลไปโดยนักธุรกิจชาวจีในราคาสูงถึง 12 ล้านบาทเลยน่ะสิครับ แพงมั้ยหล่ะที่นี้ โดยนกพิราบตัวดังกล่าวนี้มีชื่อว่า ยูเซน โบลต์ ชื่อเดียวกับคนที่ได้มีชื่อว่าเป็นมนุษย์ที่เร็วที่สุดในโลกในขณะนี้ โดยนกพิราบตัวนี้ขึ้นแทนเป็นนกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลกตัวใหม่แทนที่ตัวเดิมที่มีชื่อว่า บลูปรินซ์ เป็นนกพิราบสายพันธุ์โดลเช่ วิต้า ที่เคยถูกประมูลไปในราคา 10 ล้านบาท

เจ้านกพิราบ “โบล์ต” เป็นหนึ่งในนกพิราบจำนวนกว่า 530 ตัวของนายลีโอ เฮียร์แมนส์  เจ้าของและผู้เพาะเลี้ยงนกพิราบแข่งขันในวัย 66 ปี เป็นชาวเบลเยียม โดยเขาตัดสินใจนำเอานกพิราบที่เลี้ยงไว้ออกประมูลออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์  “ปีป้า”  ในประเทศเบลเยียม โดยสาเหตุของการตัดินใจนำนกออกมาประมูลในครั้งนี้นั้นก็เพราะว่าตัวเขาเองมีปัญหาด้านสุขภาพ

นอกจากเจ้านกพิราบ “โบล์ต”  ที่นายลีโอ เฮียร์แมนส์ นำออกมาประมูลได้ราคาสูงถึง 12 ล้านบาทเป็นนกที่แพงที่สุดในโลกแล้ว เขายังสามารถขายประมูลนักของตัวเองอีกหลายตัวซึ่งก็คือ 529 ตัวที่เหลือในราคาที่สูงมากเช่นกัน โดยรวมแล้วนายลีโอ เฮียร์แมนส์  รับทรัพย์จากการประมูลนกพิราบที่เขาเลี้ยงไว้ในครั้งไปกว่า 168 ล้านบาท ทุบสถิติการประมูลนกพิราบที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก อีกด้วย

ลืมบอกไปน่ะครับ คนที่เป็นเศรษฐีชาวจีนที่มาประมูลนกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลกตัวนี้ไปนั้นมีชื่อว่า “เกา ฝูซิ่น” โดยก่อนที่จะมีการประมูลในครั้งนี้นั้นนาย เกาได้เดินทางไปเยี่ยมฟาร์มนกของนายลีโอ แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะให้ราคานกพิราบสูงถึง 12 ล้าน ขนาดนี้ รวยจริงๆครับ

ความชอบของคนเรานั้นไม่เหมือนกันจริงๆ นกพิราบงเขาก็ยังกล้าซื้อได้ในราคาที่สูงขนาดนี้ ยอมรับจริงครับ ที่สุดในโลกจริงๆเลย

นกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลก

นกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลก

นกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลก

นกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลก

นกพิราบแข่งขันที่แพงที่สุดในโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BesTBBoY's profile


โพสท์โดย: BesTBBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิ
ตั้งกระทู้ใหม่