หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ๊าย บาย ผิวหน้าหย่อนคล้อย

โพสท์โดย zayo

  บ๊าย บาย  ผิวหน้าหย่อนคล้อย

 

 

บ๊าย บาย  ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึงด้วยเทคนิคการนวดหน้าด้วยตัวเอง

      สาวๆ รู้หรือไม่ว่า การนวดหน้าจะช่วยให้ระบบการหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น  ETUDE  ใบหน้าของเราจะสดใส แลดูเปล่งปลั่ง เสมือนเป็นการขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพไปแล้วให้หลุดออกเพื่อเผยผิวใหม่ หากเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพยังคงอยู่บนใบหน้าจะทำให้ใบหน้าเราดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ข้อสำคัญการนวดใบหน้ายังเป็นการช่วยกระชับผิว ป้องกันริ้วรอยได้อีกด้วย 

    ประโยชน์ของการนวดใบหน้า

     - ช่วยป้องกันกล้ามเนื้อหย่อนคล้อย ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย
     - ช่วยควบคุและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต กระตุ้นการทำงานของต่อมเหงื่อและไขมันให้สร้างชั้นฟิล์มบางๆ ของไขมัน คงความชุ่มชื่นแก่ผิวเราแบบธรรมชาติ ทั้งยังสร้างสมดุลให้กับการทำงานและการผลัดเปลี่ยนเซลล์ของผิว ทั้งผิวชั้นนอก ชั้นในให้มีสุขภาพดีและคงความยืดหยุ่น
     - ช่วยให้เส้นเลือดภายในชั้นใต้ผิวมีการขยายและหดตัว จึงเกิดความยืดหยุ่นแก่ผิวให้ผิวแข็งแรง
     - ช่วยกระตุ้นการทำงานและส่งเสริมกระบวนการเผาผลาญของเซลล์ผิว


    วิธีการนวดหน้าแบบง่ายๆ มี 2 แบบมาให้เลือกกัน

     การนวดหน้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เข้าฟื้นฟูความชุ่มชื้นแก่ผิว : ควรนวดทุกวัน ใช้เวลาเพียง 1 นาที ด้วยครีมนวดหรือเอสเซ้นส์สำหรับการนวดเป็นชนิดที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แบบที่ไม่ต้องเช็ดหรือล้างออก

     การนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยป้องกันการหย่อนของกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า : ควรนวดสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ด้วย Massage Cream ที่จะช่วยนำพาสารอาหารลงสู่ผิวเมื่อใช้ร่วมกับเทคนิคการนวด จากนั้นล้างหรือเช็ดออกให้สะอาด

ที่มา...Ray Magazine 

ซีรั่มช่วยแก้ปัญหาบนผิวหน้า

  สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องใช้ซีรั่ม ในเมื่อเราก็มีมอยส์เจอไรเซอร์แบบที่เป็นครีมหรือโลชั่นอยู่แล้ว



       ซีรั่ม  ETUDE ก็เหมือนวิตามินเสริมนั่นแหละ เวลาที่ผิวหน้าเรามีปัญหาหรือต้องการการดูแลเป็นพิเศษ การทามอยส์เจอไรเซอร์ตามปกติเพียงอย่างเดียวก็อาจเอาไม่อยู่ เราจึงต้องใช้ซีรั่มเสริมเข้าไปแก้ปัญหาในสิ่งที่เราเป็นกังวล วิธีการใช้ก็แค่ทาลงบนผิวหน้าสะอาดๆ ก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์ โดยเลือกคุณสมบัติของซีรั่มตามความต้องการของคุณ อย่างเช่น ถ้าคุณผิวแห้งก็เลือกใช้แบบที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ก็มองหาแบบที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้คุณได้ แต่ถ้าคุณมีปัญหาริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ก็ควรเลือกซีรั่มที่ทำขึ้นมาสำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ เพราะเป็นบริเวณที่ผิวบอบบาง และเกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย

ที่มา..Lisa 

 www.shopat7.com/Brand/etude.html

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zayo's profile


โพสท์โดย: zayo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศใช้ AI " สร้างสสารทิพย์ " มาขายออนไลน์อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุรกียุติการค้าทั้งหมด กับอิสราเอลแล้ว!!บาร์เซโลน่า เมืองแห่ง " La Sagrada Familia "เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺สตรีที่ถูกลืมมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!
ตั้งกระทู้ใหม่