หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อลูกสาวแต่งงานหลอกๆไร้เจ้าบ่าวให้พ่อที่กำลังจะตาย...

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

วันนี้แบมมีเรื่องราวดีๆ ที่พึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ประเทศอังกฤษมาฝากกันค่ะ...

ลูกสาวที่พบว่าพ่อกำลังจะตาย จัดงานแต่งงานหลอกๆ ขึ้น (โดยไม่มีเจ้าบ่าว) เพื่อให้เธอได้มีโอกาสบันทึกภาพการเต้นรำของเธอและพ่อ เพื่อเก็บภาพความทรงจำไว้ เมื่องานแต่งงานจริงๆของเธอมาถึง...
...............................................................................................

ข่าวโดย อลาน่า แอบแรมสัน สำนักข่าวเอบีซี.. 
แปลโดย แบม 2Bbride

 

 

 

 

 

 


เจ้าสาวส่วนใหญ่มองว่า ช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่สุดในงานแต่งงาน คือช่วงเวลาของการเต้นรำระหว่างพ่อและลูกสาว

ถึงแม้ว่าราเชล วูฟยังไม่มีแผนที่จะแต่งงาน แต่ภายหลังที่เธอทราบข่าวว่าพ่อของเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน เธอจึงตัดสินใจจัดงานแต่งงานปลอมๆ เพื่อให้เธอได้มีโอกาสเก็บภาพเต้นรำกับพ่อของเธอ และเพื่อที่เธอจะได้มีภาพความทรงจำนั้นเมื่องานแต่งงานจริงๆ ของเธอมาถึง 

มันมีความหมายกับพ่อมาก เกินกว่าที่ฉันจะคาดคิด ราเชล ซึ่งปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นชาวเมืองออเบิร์น ประเทศอังกฤษ กล่าว ความสุขที่ฉันมองเห็นบนใบหน้าของพ่อ เป็นสิ่งวิเศษที่สุด” 

 



คุณหมอเจมส์ วูฟ พ่อของราเชลพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งตับอ่อนครั้งแรกในเดือนกันยายนปี 2011 เขาได้พยายามต่อสู้กับโรคร้ายนี้เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ด้วยวิธีรักษาด้วยคีโมและการผ่าตัด จนเวลาของเขาใกล้จะหมดลงเรื่อยๆ โดยภายหลังจากการเต้นรำในงานแต่งงานกับลูกสาวของเขาไม่กี่วัน คุณหมอเจมส์ได้เข้ารับการรักษาด้วยวิธีคีโมเป็นครั้งสุดท้าย และอยู่ในสภาพที่อิดโรยมากจนเหลื่อเรี่ยวแรงที่จะพูดถึงการเต้นรำในงานแต่งงานที่น่าประทับใจในครั้งนี้เพียงไม่กี่คำ

ผมไม่ทันตั้งตัวมาก่อนเลย คุณหมอเจมส์วัย 58 ปี บอกกับสำนักข่าวเอบีซี 

นี่เป็นความคิดที่วิเศษที่สุด ในการที่จะทำให้ราเชลสามารถจดจำพ่อในวันงานแต่งงานของเธอ



ราเชล วูฟ มีความใฝ่ฝันเกี่ยวกับวันแต่งงานของเธอ และเธอก็เน้นย้ำเสมอเกี่ยวกับความใกล้ชิดระหว่างเธอกับพ่อ

ฉันเคยบอกกับพ่อว่าฉันอยากจัดพิธีแต่งงานให้ถูกต้องตามพิธีทางศาสนา แต่ฉันไม่เคยบอกพ่อเลยว่าฉันให้ความสำคัญกับการเต้นรำกับพ่อในงานเลี้ยงแต่งงานมากขนาดไหน เพราะฉันคิดว่าพ่อจะยังคงอยู่กับฉันไปอีกนาน คุณจะไม่มีวันคิดถึงเรื่องเหล่านี้จนกว่ามันจะสายเกินไป

ราเชลจึงจัดงานแต่งงานปลอมๆ ครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้เธอได้มีโอกาสเต้นรำกับพ่อของเธอในช่วงเวลาที่แสนพิเศษนี้ เธอส่งการ์ดเชิญไปให้พ่อเพื่อให้เขามาตามนัดสำหรับงานเต้นรำนี้ ซึ่งคุณหมอเจมส์บอกว่า เค้าไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่าราเชลกำลังจะทำอะไร เธอบอกแค่ว่าให้เค้าแต่งตัวดีๆ มาร่วมงาน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20/07/2013) ราเชลสวมชุดแต่งงานที่ได้รับการสนับสนุนจากร้านชุดแห่งหนึ่ง และมารอพบพ่อของเธอที่สวนสาธารณะเพื่อเต้นรำกับเขาในเพลง ซินเดอเรลล่า” ซึ่งร้องโดย สตีเฟ่น แชปแมน

สำนักข่าวเคเอ็กซ์ทีวีในเครือเอบีซี ได้บันทึกภาพเหตุการณ์นี้ไว้ แต่ราเชลยืนยันว่าเธอจะไม่ดูเทปนี้จนกว่าจะถึงวันแต่งงานจริงๆ ของเธอเท่านั้น

แม่ของราเชลกล่าวว่า สำหรับราเชล เหตุการณ์นี้เป็นเหมือนเรื่องเล่าในนิทานที่กลายเป็นจริง มันกลายเป็นช่วงเวลาที่สุดวิเศษ เธอรักพ่อของเธอมาก และพ่อก็รักเธอมากเช่นเดียวกัน ราเชลต้องการจะมีช่วงเวลาที่สุดวิเศษนี้จริงๆ



คุณหมอเจมส์ เป็นหมอรักษาคนไข้ในเมืองนี้มากว่า 25 ปี และทุ่มเทให้กับคนใข้ของเขาเป็นอย่างมาก การจัดงานแต่งงานปลอมๆ ในครั้งจึงเป็นเหมือนการเลี้ยงที่ชาวเมืองจัดให้เขาเพื่ออำลาไปในตัว

นี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้มีโอกาสตอบแทนบุคคนที่ทำประโยชน์ให้กับชุมชนที่เราอยู่ แมท เวสคอท ช่างภาพผู้บันทึกภาพงานแต่งงานในครั้งนี้ไว้กล่าว เขายังบอกอีกว่า เพื่อนๆ ของเขาหลายคนได้รับการรักษาจากคุณหมอเจมส์ 

ราเชลกล่าวว่า พ่อเป็นคนที่ชอบทำในสิ่งที่แตกต่างและมักจะเห็นแก่ประโยชน์ของคนอื่นมาก่อนตัวเองอยู่เสมอ” 

ราเชลจึงรู้สึกมีความสุขมากเมื่อรู้ว่า ช่วงเวลาแห่งความสุขครั้งสุดท้ายของพ่อของเธอได้สร้างความประทับใจให้กับคนทั่วประเทศ

ฉันอยากบอกกับพ่อทุกคนที่มีลูกสาวเล็กๆ ว่า คุณควรหาโอกาสเต้นรำกับลูกสาวของคุณแล้วถ่ายวีดิโอเก็บไว้ เพราะคุณไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ราเชลกล่าว

 

 

แล้วคุณล่ะคะ มีเรื่องราวประทับใจเกี่ยวกับคนที่คุณรัก ในวันแต่งงานบ้างรึเปล่า มาแชร์ให้แบมฟังบ้างนะคะ... 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"สาวกระโดดลงจากรถ แล้วเสียชีวิต หลังทะเลาะกับแฟนหนุ่มสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
ตั้งกระทู้ใหม่