หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เ ลือกซื้อเครื่อสำอางอย่างไร

โพสท์โดย zayo

 

 ลือกซื้อเครื่อสำอางอย่างไร                                                  

                                                                                     

วิธีการเลือกซื้อเครื่องสำอางทุกประเภทจะมีหลักการเหมือนกันคือ

1) ซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ มีหลักแหล่งที่แน่นอน เพื่อที่เมื่อเกิดปัญหาขึ้น จะสามารถติดตามตรวจสอบ จากแหล่งที่ซื้อมาได้   ETUDE และอย่างน้อยที่สุดผู้ขายจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเป็นด่านแรก

2) ซื้อเครื่องสำอางที่มีฉลากภาษาไทย คือเครื่องสำอางที่มีข้อความภาษาไทยที่ฉลาก ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อ ผู้บริโภค ทำให้ทราบว่าเป็นผลิตภัณฑ์อะไร ประเภทไหน ใช้เพื่ออะไร ใช้อย่างไร ใช้แล้วอาจมีอันตราย อย่างไรบ้าง (กรณีที่ฉลากแสดงคำเตือน) ขนาดบรรจุเท่าไร เพื่อประเมินว่าถูกหรือแพงเมื่อเทียบกับราคา สมควรซื้อหรือไม่ ใครเป็นผู้ผลิต และ/ หรือ ใครเป็นผู้นำเข้า เครื่องสำอางที่ไม่แจ้งแหล่งผลิต หรือแหล่งนำเข้าที่ฉลาก ไม่ควรซื้อมาใช้ เนื่องจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องการปกปิด ความจริง และต้องการปัดความรับผิดชอบ ไม่ให้ผู้ซื้อทราบว่าตนเองเป็น เจ้าของผลิตภัณฑ์ อาจเนื่องมาจากมีการลักลอบใช้สารที่ห้ามใช้ หรืออาจมีอันตราย จึงต้องปกปิดชื่อของเจ้าของ ผลิตภัณฑ์

3) ฉลากเครื่องสำอางทุกประเภท ทุกชนิด กฎหมายบังคับว่าต้องแจ้ง วัน เดือน ปี ที่ผลิต ที่ฉลาก ผู้ซื้อจึงควร พิจารณาก่อนซื้อทุกครั้ง ว่าผลิตมานานเกินไปหรือไม่ และมีข้อควรสังเกตดังนี้

4) การเก็บรักษา เครื่องสำอางเกือบทุกชนิด  ETUDE  มักจะมีส่วนผสม ของน้ำหอม ควรเก็บไว้ในที่เย็น เก็บให้พ้นแสง ปิดฝาภาชนะบรรจุหลังการใช้ อุปกรณ์การใช้ เช่นแปรง พู่กัน ควรทำความสะอาดก่อนที่จะสัมผัสกับเนื้อเครื่องสำอาง

ที่มา         www.ladymodern.com  

www.shopat7.com/Brand/etude.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zayo's profile


โพสท์โดย: zayo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!หนุ่มศรีลังกา กับเทคนิคการวิ่งตามรถทัวร์เพื่อขายดอกไม้ จนชนะใจนักท่องเที่ยวจีนไปเต็ม ๆ ☺ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยตลาดไวน์สะเทือนจากภัยแล้ง
ตั้งกระทู้ใหม่