หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาชิม่า ตํานานอาถรรพ์เกาะร้างผีสิง

โพสท์โดย รวมมิตร

ฮาชิม่า ตำนานอาถรรพ์เกาะร้างผีสิง..


 

 
ฮาชิม่า ตำนานอาถรรพ์ ร้างผีสิง..



ฮาชิม่า เกาะร้างที่มีชื่อเสียงโด่งดังติดอันดับ 1 ใน 5 ความน่ากลัวระดับ 10 กะโหลก สถานที่ตั้งจังหวัด นางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น เคยโด่งดังและรุ่งเรืองถึงขีดสุด ผู้คนอยู่อาศัยหนาแน่น แต่ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่รกร้างปราศสิ่งมีชีวิต เหลือเพียงเศษซากปรักหักพัง และอาคารคอนกรีตที่ตั้งตระหง่านราวกับเรือรบยักษ์กลางทะเล ที่ผู้คนขนานนามให้ว่า Battle Ship (เกาะเรือรบ) หรือ Ghost Island (ดินแดนเกาะร้างผีสิง)



หลากหลายเรื่องราวและเรื่องเล่าที่กล่าวขานต่อๆกันมา ยิ่งทำให้ตำนานเกาะร้างมีช่างลี้ลับและน่าพิศวง เมื่อบางคนกล่าวอ้างถึงเหตุการณ์อันน่าสยดสยองของการตายครั้งใหญ่ของคนงานใน เหตุการณ์เหมืองถ่านหินถล่ม ร่างผู้คนนับพันนอนทับถมกันอย่างไม่มีใครเหลียวแลภายใต้ผืนแผ่นดินอันเย็น เยียบ ทางเข้าออกทุกทิศถูกปิดตายลงเพื่อป้องกันมิให้เหล่าดวงวิญญาณออกอาละวาดหลอก หลอนผู้คน ผู้ที่ยังมีชีวิตก็สาบสูญหายภายในชั่วข้ามคืน ทิ้งข้าวของเครื่องใช้ให้อยู่ในสภาพเดิมราวกับยังไม่เคยออกจากเกาะนี้ไปไหน แต่ยังรอคอยให้เมืองร้างกลางทะเลแห่งนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง





บ้างก็ว่ากันว่าเกาะนี้เป็นแหล่งรวมศูนย์สัมภเวสีที่ล่องลอยในทะเลไร้ที่พัก พิง เถ้าถ่านของกระดูกมนุษย์ที่เคยสังเวยให้กับสงครามโลกเมื่อครั้งญี่ปุ่นโดน ถล่มด้วยระเบิดนิวเคลียร์ก็ไหลมารวมกัน ณ ที่แห่งนี้ด้วย อาถรรพ์ของเกาะเลยยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นจนไม่สามารถอยู่อาศัยกันได้อีก ต่อไป ขนาดผู้ที่ย่างกรายเข้าไปใกล้ก็ยังได้เห็นดวงไฟประหลาดที่ลอยไปมาปะปนกับ เสียงโหยหวนของพลังงานบางอย่าง ที่ทนทุกข์ทรมานจากการถูกพรัดพรากจากคนที่รักอย่างไม่มีวันหวนกลับ



แล้วคุณหล่ะเชื่อหรือไม่ว่าเกาะร้างแห่งนี้มีอาถรรพ์ หรือจะเป็นเพียงแค่เรื่องเล่าที่ถูกกล่าวขานสืบต่อกันมาก็เท่านั้น??

ที่มา: พลังจิตดอดคอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
รวมมิตร's profile


โพสท์โดย: รวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายนกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
ตั้งกระทู้ใหม่