หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Yulgang จัดหนักเทพยกเซิร์ฟ แค่ Login เข้าเซิร์ฟฮันกวาง แจกบัฟอาวุธ +14 และชุด + 12 ฟรี!

โพสท์โดย info
อัพเดตกันไปแล้วกับอาชีพใหม่ และเซิร์ฟเวอร์ใหม่ฮันกวาง ที่เหล่าจอมยุทธ์ยุทธภพครบสลึง พร้อมใจกันเล่นจนหล่อล้นเซิร์ฟแล้วนั้น มาครั้งนี้ Yulgang พร้อมจัดหนักต้อนรับอาชีพใหม่ฮันกวาง ด้วยกิจกรรมพิเศษแจกบัฟอาวุธ + 14 พร้อมชุด+ 12 ฟรี เพียงแค่ Login เข้าเซิร์ฟเวอร์ฮันกวาง ย้ำเซิร์ฟเวอร์ฮันกวางเท่านั้น  และไม่ว่าจะเป็น ID เก่าหรือ ID ใหม่ จะเลเวลไหนก็เทพพร้อมกันได้ เพื่อนๆ เตรียมตัว Login แล้วมาเทพพร้อมกันในเดือนกรกฎาคมนี้นะคะ
 
ไปดูรายละเอียดกันดีกว่าว่าวิธีการได้รับบัฟเทพมาครอบครองนั้นต้องทำอย่างไร
แค่ Login เข้าเซิร์ฟเวอร์ฮันกวางตั้งแต่วันที่ 1 – 3 กรกฎาคมนี้  อาวุธที่ถืออยู่จะเป็น +14 และชุด + 12 ทันที และไม่จำกัด Level นะฮ้าฟฟฟ
ยังๆ ไม่หมดเพียงเท่านี้ กิจกรรมที่ยังคอยต้อนรับหนุ่มสาวฮันกวางนั้นยังมีอีกเพียบวันนี้ยกตัวอย่างมาเรียกน้ำจิ้มให้เพื่อนๆ ได้สนุกพร้อมกันดังนี้
 
เป็นฮันกวางแต่ใจรักเมืองไทยต้องไม่พลาดกับกิจกรรมนี้ แค่สะสมไอเทมจากการฆ่า Monster แลกรับชุดคลุมรักเมืองไทยแบบฟรีๆ ไปใส่อวดความรักชาติกันเลย
แจกกันแบบนี้ชาวเซิร์ฟเวอร์ฮันกวางรับแบบเต็มๆ ไม่อั้นกันทีเดียว แหมๆ เซิร์ฟเวอร์อื่น
อย่าเพิ่งน้อยใจกันไปกิจกรรมสำหรับเซิร์ฟเวอร์อื่นก็มีเอาใจไม่อั้นเหมือนกันนะจ๊ะ แถมแจกไม่อั้นแบบบุฟเฟ่ต์กันทีเดียวอยากรู้ว่าแจกอะไรบ้างติดตามได้ที่นี่เลยจ้า http://yulgang.playpark.com/
Tags  Yulgang
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
info's profile


โพสท์โดย: info
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายก
ตั้งกระทู้ใหม่