หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นอสตร้า เปิดบริการใหม่ล่าสุด NOSTRA Map for Business โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เพื่องานธุรกิจ ชูจุดเด่น “ครบเครื่อง คุ้มค่า แม่นยำ”

โพสท์โดย แผนที่นำทางจีพีเอส

บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำการบริการแผนที่ดิจิตอลและโลเคชั่นคอนเทนต์ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด NOSTRA Map for Business หรือ โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เจาะกลุ่มธุรกิจที่สนใจใช้งานแผนที่เพื่อสนับสนุนการวางแผนและวิเคราะห์ทางธุรกิจ ในรูปแบบ Cloud Service

จุดเด่นของ NOSTRA Map for Business นอกจากจะเป็นโปรแกรมระบบ Web-based application ที่ใช้งานสะดวก เพียงผู้ใช้มี User name และ Password ก็สามารถเข้าใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา  ยังมีความแม่นยำและรายละเอียดระดับพรีเมี่ยมของข้อมูลแผนที่ NOSTRA ที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพสูงสุดในประเทศไทย (thailand map)ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสถานที่สำคัญ (POI) มากกว่า 9 แสนตำแหน่งทั่วประเทศ  และโปรแกรมมีฟังก์ชั่นเพื่อการวางแผนและวิเคราะห์ทางธุรกิจโดยเฉพาะ   อาทิ   การจัดเก็บข้อมูลร้านค้า/สาขาธุรกิจหรือข้อมูลลูกค้าบนแผนที่ (Data record) การนำเสนอภาพรวมของข้อมูล (Data Display)  การวิเคราะห์ทำเลที่ตั้งสาขาใหม่หรือพื้นที่ให้บริการของธุรกิจ (Service area)   การวิเคราะห์เส้นทางการจัดส่งสินค้า (Routing)   การค้นหาสถานที่ (Search and Identify location) การค้นหาสถานบริการในพื้นที่ใกล้เคียง (Close Facility) เป็นต้น

ประโยชน์ของการใช้โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เพื่อธุรกิจ คือ ผู้ใช้งานจะสามารถมองเห็นภาพรวมของข้อมูลด้วยการแสดงผลเชิงพื้นที่ เช่น ตำแหน่งที่ตั้ง การกระจายตัวของข้อมูล ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการวางแผนกลยุทธ์และการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

และด้วยข้อดีของบริการในรูปแบบ Cloud Service  ที่ผู้ใช้งานไม่ต้องลงทุนติดตั้งใหม่ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และดาต้า  การเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานทำได้ง่าย  และผู้ให้บริการจะเป็นผู้บำรุงรักษาระบบตลอดจนอัพเดทข้อมูลแผนที่ให้ทันสมัยพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ทำให้ผู้ใช้งานประหยัดเงินลงทุนได้อย่างมาก เพียงชําระค่าใช้บริการโปรแกรมแผนที่ออนไลน์ในแบบรายปีเท่านั้น

นอกจากนี้ โกลบเทคยังมีบริการ NOSTRA Map API สำหรับนักพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่สนใจนำฟังก์ชั่นด้านแผนที่ไปใช้งานอีกด้วย โดยสามารถทดลองตัวอย่าง API ได้ที่ http://showcase.nostramap.com

ผู้สนใจติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม บริการ NOSTRA Map for Business และ NOSTRA Map API ได้ที่ บริษัท โกลบเทค จำกัด โทร.02-266-9940 หรือnostrahotline@cdg.co.th หรือ https://www.facebook.com/NOSTRAMap

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
ตั้งกระทู้ใหม่