หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นอสตร้า เปิดบริการใหม่ล่าสุด NOSTRA Map for Business โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เพื่องานธุรกิจ ชูจุดเด่น “ครบเครื่อง คุ้มค่า แม่นยำ”

Share แชร์โพสท์โดย แผนที่นำทางจีพีเอส

นอสตร้า เปิดบริการใหม่ล่าสุด NOSTRA Map for Business  โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เพื่องานธุรกิจ ชูจุดเด่น “ครบเครื่อง คุ้มค่า แม่นยำ”

บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำการบริการแผนที่ดิจิตอลและโลเคชั่นคอนเทนต์ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด NOSTRA Map for Business หรือ โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เจาะกลุ่มธุรกิจที่สนใจใช้งานแผนที่เพื่อสนับสนุนการวางแผนและวิเคราะห์ทางธุรกิจ ในรูปแบบ Cloud Service

จุดเด่นของ NOSTRA Map for Business นอกจากจะเป็นโปรแกรมระบบ Web-based application ที่ใช้งานสะดวก เพียงผู้ใช้มี User name และ Password ก็สามารถเข้าใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา  ยังมีความแม่นยำและรายละเอียดระดับพรีเมี่ยมของข้อมูลแผนที่ NOSTRA ที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพสูงสุดในประเทศไทย (thailand map)ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสถานที่สำคัญ (POI) มากกว่า 9 แสนตำแหน่งทั่วประเทศ  และโปรแกรมมีฟังก์ชั่นเพื่อการวางแผนและวิเคราะห์ทางธุรกิจโดยเฉพาะ   อาทิ   การจัดเก็บข้อมูลร้านค้า/สาขาธุรกิจหรือข้อมูลลูกค้าบนแผนที่ (Data record) การนำเสนอภาพรวมของข้อมูล (Data Display)  การวิเคราะห์ทำเลที่ตั้งสาขาใหม่หรือพื้นที่ให้บริการของธุรกิจ (Service area)   การวิเคราะห์เส้นทางการจัดส่งสินค้า (Routing)   การค้นหาสถานที่ (Search and Identify location) การค้นหาสถานบริการในพื้นที่ใกล้เคียง (Close Facility) เป็นต้น

ประโยชน์ของการใช้โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เพื่อธุรกิจ คือ ผู้ใช้งานจะสามารถมองเห็นภาพรวมของข้อมูลด้วยการแสดงผลเชิงพื้นที่ เช่น ตำแหน่งที่ตั้ง การกระจายตัวของข้อมูล ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการวางแผนกลยุทธ์และการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

และด้วยข้อดีของบริการในรูปแบบ Cloud Service  ที่ผู้ใช้งานไม่ต้องลงทุนติดตั้งใหม่ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และดาต้า  การเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานทำได้ง่าย  และผู้ให้บริการจะเป็นผู้บำรุงรักษาระบบตลอดจนอัพเดทข้อมูลแผนที่ให้ทันสมัยพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ทำให้ผู้ใช้งานประหยัดเงินลงทุนได้อย่างมาก เพียงชําระค่าใช้บริการโปรแกรมแผนที่ออนไลน์ในแบบรายปีเท่านั้น

นอกจากนี้ โกลบเทคยังมีบริการ NOSTRA Map API สำหรับนักพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่สนใจนำฟังก์ชั่นด้านแผนที่ไปใช้งานอีกด้วย โดยสามารถทดลองตัวอย่าง API ได้ที่ http://showcase.nostramap.com

ผู้สนใจติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม บริการ NOSTRA Map for Business และ NOSTRA Map API ได้ที่ บริษัท โกลบเทค จำกัด โทร.02-266-9940 หรือnostrahotline@cdg.co.th หรือ https://www.facebook.com/NOSTRAMap

นอสตร้า เปิดบริการใหม่ล่าสุด NOSTRA Map for Business  โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เพื่องานธุรกิจ ชูจุดเด่น “ครบเครื่อง คุ้มค่า แม่นยำ”

นอสตร้า เปิดบริการใหม่ล่าสุด NOSTRA Map for Business  โปรแกรมแผนที่ออนไลน์เพื่องานธุรกิจ ชูจุดเด่น “ครบเครื่อง คุ้มค่า แม่นยำ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่