หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู

โพสท์โดย เจ้าสาวสติชส์

set 24

January 08, 2012

              

The Child I Never Was (2002) (บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Kai S. Pieck ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเป็นข่าวโด่งดังในยุค60 เรื่องราวชีวประวัติของโยเกิน บาทช์ เด็กวัยรุ่นเยอรมันที่มีชื่อเสียงโด่งดัง(ในทางลบ)มากที่สุดในช่วงนั้น และแน่นอนมันเป็นหนังเด็กแต่เด็ก(อาจ)ไม่ควรดู อีกเรื่องอย่างไม่ต้องสงสัยครับผม

Moonlight (2002) (Uncut Version)(บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Paula van der Oest ภาพยนตร์โรแมนติค-ระทึกขวัญเรื่องดังจากผู้กำกับหญิงชาวเนเธอร์แลนด์ ที่เข้ามาฉายในบ้านเราแต่ถูกแบนไปซะ เหตุผลเดาว่าน่าจะเป็นเพราะเลิฟซีนแบบเด็กๆ อจึ๋ย...

City of Men (2007) (บรรยายไทย)+ CDเพลงประกอบ 
Directer:Paulo Morelli หนังบลาซิลมันส์สะ ผลงานของทีมงาน City of God ได้รับการยกย่อง ในแง่การถ่ายทอดภาพความสมจริงของสภาพสังคมในบราซิล แถม CDเพลงSoundtrackให้ด้วยครับผม

The Sweet Hereafter (1997)(บรรยายไทย) 
Directer:Atom Egoyan กับผลงานมาสเตอร์พีซ ที่ส่งให้เขาเข้าชิงออสการ์ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม และบทดัดแปลง และคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังเมืองคานน์ถึง 3รางวัลรวมทั้งรางวัลกรังปรีซ์ด้วย และเอาชนะIndependent Spirit Awards ในสาขาหนังต่างประเทศมาครอง

 

set 23

January 08, 2012

              

Voy a explotar (2008)(บรรยายอังกฤษ) + CDเพลงประกอบ 
Directer:Gerardo Naranjo ภาพยนตร์ด้านมืดของวัยรุ่นที่ทรงพลัง ตลกร้าย และมีสไตล์เฉพาะตัว ประกอบกับการแสดงที่เป็นธรรมชาติของนักแสดงนำวัยรุ่นทั้ง2คน ทำให้มันเป็นภาพยนตร์แห่งประสพการณ์ที่ลึกซึ้ง และทรงคุณค่า

Acne (2008)(บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Federico Veiroj เป็นหนังยาวเรื่องแรกของผู้กำกับชาวอูรูกวัยที่ประสพความสำเร็จพอตัว ได้รางวัลจากสถาบันต่างๆ และยังเขาชิงรางวัล Goya Awards (ตุ๊กตาทองของเสปน) ในสาขาหนังต่างประเทศยอดเยี่ยม(ที่พูดภาษาเสปน)อีกด้วย และแน่นอนมันคือหนังเด็กอีกเรื่องที่เด

Beau-pere (1981)(บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Bertrand Blier หนังดีมากเข้าชิงปาร์มทองจากเทศกาลหนังเมืองคานน์ของปีนั้น ล่อแหลมต่อศีลธรรมที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ของผู้ใหญ่กับเด็ก แถมยังเป็นแนวความสัมพันธ์ในครอบครัว

Eleve libre (2008)(บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Joachim Lafosse เด็กหนุ่มวัย16 มาจากครอบครัวที่หย่าร้าง เขามุ่งมั่นต้องการเป็นโปรเทนนิส โดยไม่สนใจการเรียน และตั้งเป้าจะไป Wimbledon

set 22

January 08, 2012

              

Kes (1969)(มีบรรยายไทย) 
Directer:Ken Loach ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของผู้กำกับขั้นเทพเจ้าของปาร์มทองจากเรื่อง The Wind That Shakes the Barley (2006) แต่ Kes (1969) เป็นหนังในยุคแรกๆของเขา และถูกกล่าวขวัญอย่างมากมาจนถึงปัญจุบัน

Summer Vacation of 1999 (1988) (มีบรรยายไทย)
Directer:Shûsuke Kaneko เป็น 1ใน30 หนังเกย์และเลสเบี้ยนที่ชายจริงหญิงแท้ควรได้ดู จาก หนังสือ QUEER CINEMA FOR ALL เรื่องราวช่วงเวลาปิดภาคเรียนฤดูร้อนปี ค.ศ. 1999 นักเรียนชายวัยรุ่นสี่คนต้องอาศัยอยู่ด้วยกันตามลำพังในโรงเรียนประจำชายล้วน

Two Queens and One Consort (Twee vorstinnen en een vorst)(1981)(บรรยายอังกฤษ)
Directer:Otto Jongerius หนัง abuse เด็กขั้นรุนแรง (ตัวพ่อเลยล่ะ) ที่ฮือฮามากอีกเรื่อง โดยเฉพาะ Eric Clerckx นักแสดงเด็กจากเรื่อง Whitey (1980) ที่ต้องแสดงบทเลิฟซีนกับผู้ใหญ่ เป็น1ในหนังเด็กที่เด็กไม่ควรดูอีกเรื่องครับ

Yuriko's Aroma (2010) (บรรยายไทย)
Directer:Kota Yoshida เป็นหนังน่ารัก แต่แอบซึมเล็กน้อย โดยส่วนตัวชอบนะ มันเป็นหนังที่ดูแล้วรู้สึกประทับใจ คือหนังอารมณ์เล็กๆ เหงาๆ แต่เราสัมผัสได้ ไม่ต้องมากมาย แค่นี้ก็รู้สึกแล้ว

 

set 21

January 08, 2012

              

In Love With My Little Sister (2005) (บรรยายไทย)
Directer:Mayumi Nishimoto การ์ตูน OVA เรื่องอื้อฉาว และผิดศีลธรรมอย่างแรง เรื่องราวความรัก ความหลงในเซ็กส์ ระหว่างพี่น้องร่วมสายเลือด ภาพสวยเซ็กส์กระจาย เป็นการ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ครับ

Confessions (2010)(บรรยายไทย)
Directer:Tetsuya Nakashima ถ้าพูดถึงหนังญี่ปุ่นในรอบปีที่ผ่านมาคงไม่มีหนังเรื่องไหนประสบความสำเร็จสูงเท่าหนังเรื่องนี้ นอกจากทำเงินอันดับหนึ่งติดต่อกันถึง4สัปดาห์แล้ว ยังกวาดรางวัลมากมาย รวมทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยมตุ๊กตาทองของญี่ปุ่น

Trefa (2009) (บรรยายอังกฤษ)
Directer: Peter Gardos นี่คือภาพยนตร์ที่ว่าด้วยการไม่ยึดถือ และการยึดถือกฏระเบียบ ที่นำมาซึ่งเหตุการณ์ที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในภาพยนตร์ดราม่าย้อนยุคจากฮังการี รวมทั้งเป็นหนังเด็กแรงๆอีกเรื่องที่เด็กอาจไม่ควรดู

The Annunciation (1984)(บรรยายอังกฤษ)
Directer: Andras Jeles ผลงานคลาสิกระดับมาสเตอร์พีซของโลกภาพยนตร์อีกเรื่อง โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงหนังเด็กแรงๆในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ แน่นอนเรื่องนี้ก็ต้องเป็นอีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย

set 20

January 08, 2012

              

12 and Holding (2005) (บรรยายไทย)
Directer:Michael Cuesta หนังเด็กอเมริกันแรงๆ ที่เล่าเรื่องของเด็ก3คนเพื่อนซึ้ ซึ่งทั้ง3 มีเรื่องราวของแต่ละคน และต้องเผชิญกับการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตที่ไม่อาจคาดเดา แต่ขอบอกว่าแรงงงงส์ส์ส์ หนังที่เด็กไม่ควรดูอีกเรื่อง

In a Better World (2010)(มีบรรยายไทยแล้วครับ)
Directer:Susanne Bier หนังเดนมาร์กที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กแรงๆอีกเรื่อง เจ้าของรางวัลสาขาหนังภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม ปี2011 ล่าสุดที่ผ่านมา ทั้ง Oscar และลูกโลกทองคำ

Collections privees (1979) (บรรยายอังกฤษ)
Directer: Walerian Borowczyk (segment L armoire), Just Jaeckin (segment L ile aux sirenes), Shuji Terayama (segment Kusa-Meikyu)  ภาพยนตร์อีโรติก 3เรื่อง 3รส จากสุดยอด3ผู้กำกับอีโรติกตัวพ่อแห่งยุค

Somewhere I Have Never Travelled (2009) + แถมฟรี CD เพลงประกอบภาพยนตร์
(บรรยายไทย) Directer:Fu Tien-Yu หนังไต้หวันว่าด้วยน้องสาวตาบอดสีกับพี่ชายเกย์ กับเรื่องราวน่ารักงดงามที่ดูแล้วน้ำตาซึม แถมยังเป็นหนังที่มีดนตรีประกอบเพราะสุดๆเรื่องหนึ่ง (เลยเอามาแถมให้ซะเลย..หาซื้อยากด้วยนะเนี่ย คิคิ)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าสาวสติชส์'s profile


โพสท์โดย: เจ้าสาวสติชส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
94 VOTES (4.1/5 จาก 23 คน)
VOTED: cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่