หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู

Share แชร์โพสท์โดย เจ้าสาวสติชส์

หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู

set 24

January 08, 2012

หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู

The Child I Never Was (2002) (บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Kai S. Pieck ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเป็นข่าวโด่งดังในยุค60 เรื่องราวชีวประวัติของโยเกิน บาทช์ เด็กวัยรุ่นเยอรมันที่มีชื่อเสียงโด่งดัง(ในทางลบ)มากที่สุดในช่วงนั้น และแน่นอนมันเป็นหนังเด็กแต่เด็ก(อาจ)ไม่ควรดู อีกเรื่องอย่างไม่ต้องสงสัยครับผม

Moonlight (2002) (Uncut Version)(บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Paula van der Oest ภาพยนตร์โรแมนติค-ระทึกขวัญเรื่องดังจากผู้กำกับหญิงชาวเนเธอร์แลนด์ ที่เข้ามาฉายในบ้านเราแต่ถูกแบนไปซะ เหตุผลเดาว่าน่าจะเป็นเพราะเลิฟซีนแบบเด็กๆ อจึ๋ย...

City of Men (2007) (บรรยายไทย)+ CDเพลงประกอบ 
Directer:Paulo Morelli หนังบลาซิลมันส์สะ ผลงานของทีมงาน City of God ได้รับการยกย่อง ในแง่การถ่ายทอดภาพความสมจริงของสภาพสังคมในบราซิล แถม CDเพลงSoundtrackให้ด้วยครับผม

The Sweet Hereafter (1997)(บรรยายไทย) 
Directer:Atom Egoyan กับผลงานมาสเตอร์พีซ ที่ส่งให้เขาเข้าชิงออสการ์ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม และบทดัดแปลง และคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังเมืองคานน์ถึง 3รางวัลรวมทั้งรางวัลกรังปรีซ์ด้วย และเอาชนะIndependent Spirit Awards ในสาขาหนังต่างประเทศมาครอง

 

set 23

January 08, 2012

หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู

Voy a explotar (2008)(บรรยายอังกฤษ) + CDเพลงประกอบ 
Directer:Gerardo Naranjo ภาพยนตร์ด้านมืดของวัยรุ่นที่ทรงพลัง ตลกร้าย และมีสไตล์เฉพาะตัว ประกอบกับการแสดงที่เป็นธรรมชาติของนักแสดงนำวัยรุ่นทั้ง2คน ทำให้มันเป็นภาพยนตร์แห่งประสพการณ์ที่ลึกซึ้ง และทรงคุณค่า

Acne (2008)(บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Federico Veiroj เป็นหนังยาวเรื่องแรกของผู้กำกับชาวอูรูกวัยที่ประสพความสำเร็จพอตัว ได้รางวัลจากสถาบันต่างๆ และยังเขาชิงรางวัล Goya Awards (ตุ๊กตาทองของเสปน) ในสาขาหนังต่างประเทศยอดเยี่ยม(ที่พูดภาษาเสปน)อีกด้วย และแน่นอนมันคือหนังเด็กอีกเรื่องที่เด

Beau-pere (1981)(บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Bertrand Blier หนังดีมากเข้าชิงปาร์มทองจากเทศกาลหนังเมืองคานน์ของปีนั้น ล่อแหลมต่อศีลธรรมที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ของผู้ใหญ่กับเด็ก แถมยังเป็นแนวความสัมพันธ์ในครอบครัว

Eleve libre (2008)(บรรยายอังกฤษ) 
Directer:Joachim Lafosse เด็กหนุ่มวัย16 มาจากครอบครัวที่หย่าร้าง เขามุ่งมั่นต้องการเป็นโปรเทนนิส โดยไม่สนใจการเรียน และตั้งเป้าจะไป Wimbledon

set 22

January 08, 2012

หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู

Kes (1969)(มีบรรยายไทย) 
Directer:Ken Loach ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของผู้กำกับขั้นเทพเจ้าของปาร์มทองจากเรื่อง The Wind That Shakes the Barley (2006) แต่ Kes (1969) เป็นหนังในยุคแรกๆของเขา และถูกกล่าวขวัญอย่างมากมาจนถึงปัญจุบัน

Summer Vacation of 1999 (1988) (มีบรรยายไทย)
Directer:Shûsuke Kaneko เป็น 1ใน30 หนังเกย์และเลสเบี้ยนที่ชายจริงหญิงแท้ควรได้ดู จาก หนังสือ QUEER CINEMA FOR ALL เรื่องราวช่วงเวลาปิดภาคเรียนฤดูร้อนปี ค.ศ. 1999 นักเรียนชายวัยรุ่นสี่คนต้องอาศัยอยู่ด้วยกันตามลำพังในโรงเรียนประจำชายล้วน

Two Queens and One Consort (Twee vorstinnen en een vorst)(1981)(บรรยายอังกฤษ)
Directer:Otto Jongerius หนัง abuse เด็กขั้นรุนแรง (ตัวพ่อเลยล่ะ) ที่ฮือฮามากอีกเรื่อง โดยเฉพาะ Eric Clerckx นักแสดงเด็กจากเรื่อง Whitey (1980) ที่ต้องแสดงบทเลิฟซีนกับผู้ใหญ่ เป็น1ในหนังเด็กที่เด็กไม่ควรดูอีกเรื่องครับ

Yuriko's Aroma (2010) (บรรยายไทย)
Directer:Kota Yoshida เป็นหนังน่ารัก แต่แอบซึมเล็กน้อย โดยส่วนตัวชอบนะ มันเป็นหนังที่ดูแล้วรู้สึกประทับใจ คือหนังอารมณ์เล็กๆ เหงาๆ แต่เราสัมผัสได้ ไม่ต้องมากมาย แค่นี้ก็รู้สึกแล้ว

 

set 21

January 08, 2012

หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู

In Love With My Little Sister (2005) (บรรยายไทย)
Directer:Mayumi Nishimoto การ์ตูน OVA เรื่องอื้อฉาว และผิดศีลธรรมอย่างแรง เรื่องราวความรัก ความหลงในเซ็กส์ ระหว่างพี่น้องร่วมสายเลือด ภาพสวยเซ็กส์กระจาย เป็นการ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ครับ

Confessions (2010)(บรรยายไทย)
Directer:Tetsuya Nakashima ถ้าพูดถึงหนังญี่ปุ่นในรอบปีที่ผ่านมาคงไม่มีหนังเรื่องไหนประสบความสำเร็จสูงเท่าหนังเรื่องนี้ นอกจากทำเงินอันดับหนึ่งติดต่อกันถึง4สัปดาห์แล้ว ยังกวาดรางวัลมากมาย รวมทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยมตุ๊กตาทองของญี่ปุ่น

Trefa (2009) (บรรยายอังกฤษ)
Directer: Peter Gardos นี่คือภาพยนตร์ที่ว่าด้วยการไม่ยึดถือ และการยึดถือกฏระเบียบ ที่นำมาซึ่งเหตุการณ์ที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในภาพยนตร์ดราม่าย้อนยุคจากฮังการี รวมทั้งเป็นหนังเด็กแรงๆอีกเรื่องที่เด็กอาจไม่ควรดู

The Annunciation (1984)(บรรยายอังกฤษ)
Directer: Andras Jeles ผลงานคลาสิกระดับมาสเตอร์พีซของโลกภาพยนตร์อีกเรื่อง โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงหนังเด็กแรงๆในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ แน่นอนเรื่องนี้ก็ต้องเป็นอีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย

set 20

January 08, 2012

หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู     หนังเด็ก ที่เด็กไม่ควรดู

12 and Holding (2005) (บรรยายไทย)
Directer:Michael Cuesta หนังเด็กอเมริกันแรงๆ ที่เล่าเรื่องของเด็ก3คนเพื่อนซึ้ ซึ่งทั้ง3 มีเรื่องราวของแต่ละคน และต้องเผชิญกับการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตที่ไม่อาจคาดเดา แต่ขอบอกว่าแรงงงงส์ส์ส์ หนังที่เด็กไม่ควรดูอีกเรื่อง

In a Better World (2010)(มีบรรยายไทยแล้วครับ)
Directer:Susanne Bier หนังเดนมาร์กที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กแรงๆอีกเรื่อง เจ้าของรางวัลสาขาหนังภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม ปี2011 ล่าสุดที่ผ่านมา ทั้ง Oscar และลูกโลกทองคำ

Collections privees (1979) (บรรยายอังกฤษ)
Directer: Walerian Borowczyk (segment L armoire), Just Jaeckin (segment L ile aux sirenes), Shuji Terayama (segment Kusa-Meikyu)  ภาพยนตร์อีโรติก 3เรื่อง 3รส จากสุดยอด3ผู้กำกับอีโรติกตัวพ่อแห่งยุค

Somewhere I Have Never Travelled (2009) + แถมฟรี CD เพลงประกอบภาพยนตร์
(บรรยายไทย) Directer:Fu Tien-Yu หนังไต้หวันว่าด้วยน้องสาวตาบอดสีกับพี่ชายเกย์ กับเรื่องราวน่ารักงดงามที่ดูแล้วน้ำตาซึม แถมยังเป็นหนังที่มีดนตรีประกอบเพราะสุดๆเรื่องหนึ่ง (เลยเอามาแถมให้ซะเลย..หาซื้อยากด้วยนะเนี่ย คิคิ)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าสาวสติชส์'s profile


โพสท์โดย: เจ้าสาวสติชส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
94 VOTES (4.1/5 จาก 23 คน)
VOTED: cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่