หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อังเดร เพจ นายแบบชื่อดังหน้าหวานเปลือยลงโว๊ค มิ.ย.2013

เนื้อหาโดย Timmy Mueller

อังเดร เพจ (Andrej Pejic)

นายแบบหน้าหว๊าน...หวานชาวออสเตรเลีย เชื้อสายเซอร์เบีย วัย 20 ปี ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการแฟชั่น โด่งดังจากการเป็นนายแบบที่แต่งชายก็ได้ แต่หญิงก็ดี ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเตะตาแมวมองวงการแคทวอล์คบวกกับใบหน้าอันเรียวงามสมส่วนได้รูป ชวนให้หนุ่มๆหลงใหล ทำให้เขามีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นอย่างมาก ล่าสุดอังเดรมีผลงานในวงการแฟชั่นให้กับปารีส แฟชั่น วีคส์ในโชว์ของ Jean Paul Gaultier และ Marc Jacobs เค้าถูกโหวตให้ติดอันดับ Top 50 Male Models ในอันดับที่ 18 และอันดับที่ 98 ของ FHM “100 Sexiest Women in the World ปี 2011

Ginta Lapina and Andrej Pejic for Numéro France November 2011

by Zoey Grossman for TWELV Magazine

Andrej Pejic and Erika Linder ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริง  โดยเอริก้าเป็นทอม และแอนดริจ เป็นแฟนสาวหรือ girlfriend ของ Erika  

อิอิ  ถ้างง  ก็หายาพารา  มากินกันนะ

Coachella 2013

Andrej Pejic & Rick Genest

Andrej Pejic ได้ปฏิวัติวงการถ่ายแบบ Andrej Pejic  เขาเป็นผู้ชายสวย มีหน้าเหมือนผู้หญิงมากๆ จนกลายเป็นทางเลือกใหม่ ของวงการถ่ายแบบ ในการจับผู้ชายไปถ่ายแบบแฟชั่นผู้หญิงนั่นเอง ล่าสุด อันเดร เพจ มาแรงจริงๆ ลงทุนเปลือยกายถ่ายนู้ด ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Brazil กันเลยทีเดียว

Jean Paul Gaultier Fall/Winter 2013-14 Menswear

Andrej Pejic for Gaultier

 in Versace

Andrej Pejic at Jean Paul Gaultier - Beijing Fashion Show,2012

by Tiago Molinos. Follow Magazine #5

EVANDRO SOLDATI AND ADNREJ PEJIC

 Vogue brazil มิ.ย.13

ขอบคุณภาพจาก portfolio ของ Andrej Pejic

เนื้อหาโดย: Timmy Mueller
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาวกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกเลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ราศีใด เฮงยืนหนึ่ง ผู้ใหญ่เอาโชคลาบมาให้ รุ่งทั้งการเรียนการงานรายสัปดาห์กฎหมายกฎระเบียบสุดแปลกแบบนี้ก็มีเหรอ?ของประเทศอเมริกาที่คุณอาจไม่รู้มาก่อนคนชอบเที่ยวเฮ!30ประเทศไม่ต้องขอวีซ่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลย5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักอภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบันคำทำนายเสี่ยงทายพระโค วันพืชมงคล 2567 มีคำทำนายว่าอะไรบ้างแสงเหนือหลังพายุสุริยะเผาโลกในรอบ20ปี
Beautiful female model from China003Female model, Pretty Thai003.Sexy 55National handsome man of Indonesia002
ตั้งกระทู้ใหม่