หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!ดาวเต้นโรงละครดัง"แฉแหลก "บอลชอย"เป็นแค่ซ่อง

โพสท์โดย LlVED

สำหรับ"พวกบิ๊กๆ" หลังถูกบังคับให้มีเซ็กส์

อนาสตาเซีย วอลล็อคโคว่า ได้ออกโรงกล่าวหาว่า โรงละครดังเต้นบัลเลต์"บอลชอย"ของรัสเซีย ซึ่งมีอายุเก่าแก่กว่า 236 ปีเป็นเพียงแค่ซ่องโสเภณีสำหรับพวกกลุ่มผู้มีอิทธิพล หลังจากโรงละครดังกล่าวถูกหัวหน้าโรงละครเปลี่ยนให้เป็น"ซ่องขนาดใหญ่"และเธอต้องถูกบังคับให้มีเซ็กส์กับพวกคนร่ำรวย หากไม่ต้องการตกงาน

อนาสตาเซียกล่าวด้วยว่า เธอได้ถูกออกจากคณะโรงละครบอลชอย สาเหตเพราะอ้วนไป และว่า ในช่วงที่เธอเป็นนักเต้นระบำ เธอต้องรับคำสั่งให้ร่วมเตียงกับพวกบิ๊ก ๆ ผู้มีอิทธิพล โดยผู้หญิงรายอื่น ๆ ยังถูกบังคับให้ไปร่วมงานดินเน่อร์ และมีการเตือนว่า พวกเธอจะต้องถูกคาดหวังให้มีเซ็กส์ ซึ่งหากปฎิเสธ ก็จะไม่ได้แสดงในโรงละครบอยชอย อย่างไรก็ตาม ด้านนายอนาโตลี อิคซานอฟ ผู้อำนวยการคณะโรงละครบอลชอย ได้ออกมาปฎิเสธการกล่าวหานี้อย่างสิ้นเชิง

รายงานระบุว่า การกล่าวหานี้ยังมีขึ้นหลังจากโรงละครชื่อดังแห่งหนึ่งต้องอื้อฉาวจากเหตุการณ์แตกแยกภายใน และการโจมตีสาดน้ำกรดใส่ผู้อำนวยการ และการกล่าวหานี้ยังกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวระลอกล่าสุดของโรงละครบอยชอยด้วย

ประวัติ http://th.wikipedia.org/wiki/โรงละครบอลชอย

 

ที่มา: www.creditonhand.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง7 วิธีอ่านหนังสือให้มีประสิทธิภาพบารมีหลวงปู่หน่วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบท
ตั้งกระทู้ใหม่