หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้นไม้ที่รอดจากระเบิดปรมาณูที่่ญี่ปุ่น ในสงครามโลกครั้งที่2

โพสท์โดย aomcheese

ต้นไม้ที่รอดจากระเบิดปรมาณูที่่ญี่ปุ่น ในสงครามโลกครั้งที่2 ไปชมภาพต้นไม้ที่อายุยืนแบบสุดๆ ซึ่งต้นไ้ต้นนี้ได้เคยผ่านเหตุการร์การทิ้งระเบิดอะตอมที่เมืองฮิโรชิเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 1945 ซึ่งจนถึงวันนี้กว่าหกสิบปีแล้ว หลังจากระเบิดปรมาณูฮิโรชิมา ต้นไม้ต้นนี้ก็ยังอยู่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่พบเห็นให้สู้ต่อไปแม้จะต้องเผชิญกับอะไรที่ยากลำบากแต่หากมีความตั้งใจจริงก็จะผ่านมันไปได้ เหมือนอย่างกับต้นไม้ต้นนี้ ไปชมภาพต้นไม้ที่รอดจากระเบิดปรมาณูที่่ญี่ปุ่น ในสงครามโลกครั้งที่2 กันเลยจ้า

เครดิต...กระปุก.คอมฯ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aomcheese's profile


โพสท์โดย: aomcheese
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิจัยพบต้นเหตุ'ผลข้างเคียง'จากวัคซีน'mRNA'สาวโดนลิงภูเขาปล้น ค้นเป้ กลัวจนร้องไห้ แต่คนอื่นกลับขำ‘ต๊ะ’ เผยอาการ ‘พลอย’ หลัง ‘กันต์’ ถูกจับ ชาวเน็ตแห่สงสารหมาชิบะโรคเคาช์โปเตโต้ในเด็ก หรือ โรคขี้เกียจ การปล่อยให้เด็กจดจ่อกับหน้าจอ จนเกิดอาการเฉื่อยชา หากปล่อยไว้นาน ยิ่งเสี่ยงโรคร้ายแรง !ติ๊กตอกเกอร์สาวขอซื้อหมึกย่าง 1 ไม้ มาลองชิม แม่ค้าบอกไม้เดียวขอไม่ย่างให้SRT Royal Blossom รถไฟไทยสุดหรู ที่จะพาคุณท่องเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศใหม่ของการเดินทางUniversal ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชัน The Wild Robot ลงแพลตฟอร์มดิจิทัล หลังฉายในโรงได้เพียง 19 วันเท่านั้นทนายเผย มิน พีชญา ใส่ชุดนักโทษปกติ ยังปรับตัวไม่ได้ในเรือนจำ แต่กำลังใจดีรองเท้าแตะทองคำและปลอกนิ้วเท้าทองคำจากอียิปต์โบราณ"มิน พีชญา" จากลูกคุณหนูสู่วิกฤติชีวิตในกรงขังสวนสัตว์จีนจัดการแสดง หมาแพนด้า ชาวเน็ตห่วงสุขภาพรถไฟญี่ปุ่นเตรียมติดตั้งร่ม ใช้เป็นโล่ป้องกันมีดได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิจัยพบต้นเหตุ'ผลข้างเคียง'จากวัคซีน'mRNA'SRT Royal Blossom รถไฟไทยสุดหรู ที่จะพาคุณท่องเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศใหม่ของการเดินทาง"มิน พีชญา" จากลูกคุณหนูสู่วิกฤติชีวิตในกรงขังไม่สนดราม่า! "นิพิฏฐ์" เลือกข้าง "ว.วชิรเมธี" ลั่น! ไม่ปกป้อง ก็อย่ามาย่ำยีUniversal ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชัน The Wild Robot ลงแพลตฟอร์มดิจิทัล หลังฉายในโรงได้เพียง 19 วันเท่านั้นสาวโดนลิงภูเขาปล้น ค้นเป้ กลัวจนร้องไห้ แต่คนอื่นกลับขำ
ตั้งกระทู้ใหม่