หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เเจ๋วจริง!ผนังบ้านสำเร็จรูปต่อเหมือนจิ๊กซอว์

โพสท์โดย LlVED

หลายคนที่อยากสร้างบ้านของตัวเองให้เร็วๆ ก็มักจะเลือกบ้านสำเร็จรูปที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก็เข้าอยู่ได้ทันที และนี่ก็คือบ้านสำเร็จรูปอีกทางเลือกนึง

บริษัท Hokusei ได้นำเสนอการสร้างบ้านสำเร็จรูปแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ “Super-wood techno construction method” โดยนำไม้มาทำเป็นบล็อคเพื่อให้ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็วเหมือนกับเวลาที่คุณต่อจิ๊กซอว์

นอกจากนำมาสร้างบ้านแบบฐาวรแล้ว บล็อคตัวนี้ก็นำมาใช้กับสิ่งก่อสร้างแบบชั่วคราวได้ด้วยเพราะมันสามารถถอดออกแล้วนำกลับมาใช้ได้ใหม่ หรือใครที่เบื่อบ้านดีไซน์แบบเดิมๆ ก็ถอดออกมาตกแต่งใหม่ได้เช่นกัน จะลดหรือเพิ่มผนังก็ทำได้อย่างง่ายดาย

ตัวบล็อคไม้ออกแบบให้มีรูปทรงเข้าเดือยที่คล้ายเพชร เพื่อช่วยกระจายแรงกด เรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วงสามารถต้านทานแผ่นดินไหวและความร้อนได้

สำหรับคนที่สนใจใช้บล็อคไม้แบบนี้สร้างบ้านด้วยตัวเอง ก็ต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านก่อสร้างและอุปกรณ์ก่อสร้างที่จำเป็นอย่างเครนด้วยนะ แต่สิ่งที่ประหยัดลงไปได้คือเวลาและค่าใช้จ่ายที่ลดลงไป

.krobkruakao.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ย้อนรำลึกภาพบรรยากาศไทยเมื่อ 50 ปีก่อนผ่านเลนส์กล้อง'การขี่ช้าง' มีข้อเสียอย่างไร? และทำไมมนุษย์จึงควรเลิกขี่ช้างแนะนำกิจกรรมที่ทำอยู่บ้าน10 อันดับจำนวนนักศึกษามากสุดในมหาวิทยาลัยราชภัฏ
ตั้งกระทู้ใหม่