หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวบ้านป่วยโรคประหลาดมีพยาธิตามผิวหนัง

โพสท์โดย Impossible

ชาวบ้านป่วยโรคประหลาดมีพยาธิตามผิวหนัง
ที่บ้านเลขที่ 43 ม.9 ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง มีคนป่วยด้วยโรคประหลาด บริเวณผิวหนังทั่วทั้งตัวเป็นตุ่มแดง และมีตัวอ่อนลักษณะเหมือนพยาธิตัวเล็กๆ ชอนไชใต้ผิวหนัง พบผู้ป่วยรายนี้คือ นายสมหมาย พรหมน้อย อายุ 31 ปี ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยมีท่าทางเครียดกับโรคประหลาดที่เป็นอยู่ มีตัวอ่อนคล้ายพยาธิอยู่ตามผิวหนัง ออกมาให้ทางผู้สื่อข่าวดู เพื่อยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง นายสมหมาย บอกว่า เมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมา ตนได้เดินทางเข้าป่าไปล่าสัตว์ และได้เดินชนรังของลำเพ็ง (ภาษาทางใต้ ลักษณะเป็นตัวเล็กๆ สีออกส้มเกือบแดง ตัวจะเล็กมากๆ เกาะกันเป็นกลุ่มๆเป็นจำพวกเดียวกับ ไร เห็บ) หลังจากนั้น ก็รู้สึกว่ามีตัวอะไรไต่ตามตัวยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ก็พบตัวประหลาดดังกล่าวนี้ เหมือนตัวลำเพ็งไต่ยั้วเยี้ยทั่วตัว และเข้าจมูก และพอผ่านไปประมาณ 3 วัน ซึ่งปรากฏว่า ตามร่างกายทั่วตัว ทั้งข้อพับ แขน ขา มือ ใต้ฝ่าเท้า และหนังศีรษะ เกิดเป็นตุ่มแดงยาวติดต่อกัน ไปตามเส้นเลือด และผิวหนัง เมื่อเกาก็พบ ตัวอ่อนออกมาจำนวนมาก คล้ายกับลูกน้ำแต่มีขนาดเล็กกว่า 

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 33 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!
ตั้งกระทู้ใหม่