หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ตั๊ก" รับท้อง 2 เดือน "เจ้าสัวบุญชัย" ดูแลไม่ห่าง

โพสท์โดย changnoye

 

"ตั๊ก-บงกช" ยอมรับตั้งท้องได้เกือบสองเดือนจนต้องขอถอนตัวจากละคร "นางมาร" แบบกะทันหัน ทั้งที่ถ่ายทำไปบ้างแล้ว โดยว่าที่เจ้าบ่าวสุดใจปํ้าควักเงิน 2 ล้านบาท จ่ายชดเชยค่าเสียหายให้ผู้จัด พร้อมประคบประหงมเต็มที่

หลัง มารดาดาราสาวทรงโต ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ออกมาประกาศข่าวงานวิวาห์ลูกสาวกับคู่หมั้น เจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล ที่จะมีพิธีที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ในวันที่ 28 มี.ค.นี้แล้ว ขณะเดียวกันดาราสาวได้โพสต์ภาพตัวเองในโซเชียลมีเดียกำลังนั่งรับประทาน มะม่วงอย่างน่าเอร็ดอร่อย ทำให้ได้เกิดเสียงร่ำลือหนาหูในหมู่แวดวงคนบันเทิงว่าที่ต้องรีบแต่งเพราะ ว่าที่เจ้าสาว ตั๊ก-บงกช กำลังตั้งท้อง ซึ่งล่าสุดข่าวลือดังกล่าวดูจะมีน้ำหนักมากขึ้นเมื่อมีข่าวว่า ตั๊ก-บงกช ได้ขอถอนตัวจากละครเรื่อง "นางมาร" ทางช่อง 8 ของค่ายอาร์เอสอย่างกะทันหัน

(10 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ. อาร์เอส ถึงเรื่องดังกล่าวก็ได้รับคำตอบว่า ข่าวตั๊กลาออกเป็นเรื่องจริง โดยทางผู้จัดละครคือเมย์ เฟื่องอารมย์ กับหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เข้ามาแจ้งเรื่องด่วนว่าตั๊กไม่สะดวกที่จะเล่นละครเรื่องนางมารต่อไป  เพราะจะต้องเอาเวลาทั้งหมดในช่วงนี้ไปเตรียมงานเพื่อเข้าพิธีวิวาห์ ทางทีมงานผู้จัด  เกรงว่าจะไม่สามารถส่งละครให้กับทางช่อง 8 เพื่อออกอากาศได้ทันตามกำหนดในเดือน เม.ย. และทางช่องก็ไม่ได้มีละครสต๊อกเก็บไว้เลย  เพราะเราถ่ายไปออกอากาศไป ทางทีมผู้จัดจึงขอเสนอเปลี่ยนตัวนักแสดงนำแทนตั๊ก ตนและทีมผู้จัดจึงได้สรุปลงตัวที่น้ำฝน-กุลณัฐ มาแสดงแทนตั๊ก ซึ่งเริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว ส่วนข่าวลือเรื่องตั๊กท้องนั้นตนไม่ทราบว่าจริงหรือไม่

ด้านผู้จัด สาวสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ให้สัมภาษณ์ว่า อย่าถามตนว่าตั๊กท้องจริงหรือเปล่า เพราะตนไม่ทราบ ทราบแต่เพียงว่าตั๊กโทรศัพท์มาหาบอกว่า ไม่สามารถแสดงละครนางมารในช่วงนี้ได้  เนื่องจากต้องไปเตรียมงานวิวาห์ ขอให้เลื่อนไปก่อน ตนก็บอกว่าละครต้องเร่งถ่ายไม่สามารถรอได้ ตั๊กจึงแจ้งให้ตนเปลี่ยนตัวไปได้เลย ตนกับพี่หนุ่มจึงไปปรึกษากับทางช่อง 8 ก่อนจะตกลงเปลี่ยนตัวมาเป็น น้ำฝน-กุลณัฐ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ ตั๊ก-บงกช เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะ เดียวกันก็ติดต่อสอบถามไปยังนางเล็ก-ธนาภา ชีพนุรักษ์ มารดาของดาราสาว ถึงเรื่องข่าวลือว่าตั๊กตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้วหรือไม่ ก็ได้คำตอบว่า ตนไม่อยากพูดอะไรเพราะเป็นเรื่องของคน 2 คน ต้องให้เจ้าตัวตอบเอง ซึ่งที่จริงแล้วเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะตั๊กกับนายบุญชัยได้หมั้นกันแล้วและกำลังจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ หากจะมีลูกก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จริงๆ แล้วตนก็อยากอุ้มหลานเหมือนกัน

เมื่อ ถามย้ำอีกว่า ตั๊กท้องหรือเปล่า คราวนี้ แม่เล็กไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ หากแต่บอกว่า เชื่อว่าในวันแต่งงาน 28 มี.ค.นี้ หากนักข่าวไปถามตั๊กเชื่อว่า ตั๊กก็คงพูดความจริง เพราะไม่ใช่เรื่องเสียหาย หรือบางทีตั๊กอาจจะเก็บไว้เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ในวันนั้นก็ได้ ส่วนหลังแต่งงานได้ยินว่าลูกสาวและนายบุญชัยมีแผนจะไปฮันนีมูนที่ฮาวายกัน 2 คน ที่จริง ตั๊กก็เอ่ยปากชวนเหมือนกัน แต่ตนสุขภาพไม่ดีเลยไม่อยากไปเป็น กขค. ขออยู่บ้านทำน้ำพริกขายดีกว่า

ขณะ เดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อกับ ตั๊ก-บงกช เพื่อสอบถามทั้งการถอนตัวจากละครและข่าวลือดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบจากดาราสาวว่า ได้ตัดสินใจถอนตัวจากละครเป็นเรื่องจริง เพราะรู้สึกเกรงใจผู้จัดละคร เมย์ เฟื่องอารมย์ และหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และพี่ใหญ่ (นายบุญชัย) ได้ชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวน 2 ล้านบาท เสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้เล่นทั้งๆ ที่ถ่ายทำไปบ้างแล้ว

เมื่อ ถาม ถึงกระแสข่าวลือเรื่องตั้งท้อง ตั๊ก ยอมรับว่าได้ยินมาเหมือนกัน และยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เป็นข่าวดีสำหรับตั๊ก จึงไม่คิดปิดบัง ตอนนี้ตนกำลังท้องได้เดือนกว่าๆ เข้าสู่เดือนที่ 2 หลังจากรู้ว่ากำลังตั้งครรภ์ก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจมาก เขามาเร็วกว่าที่คิด หลังจากนั้นพี่ใหญ่พาไปฝากครรภ์หมอ รพ.บำรุงราษฎร์ หมอจึงแนะนำ ช่วง 1-3 เดือน ให้ระวังและดูแลตัวเองดีๆ จึงปรึกษาพี่ใหญ่และตัดสินใจถอนตัวจากละครดีกว่าเพื่อดูแลเขาให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็เริ่มมีอาการแพ้ท้องนิดหน่อยโดยเฉพาะเวลานั่งรถ แพ้ถึงขนาดทะเลาะกับพี่ใหญ่  ตนอยากกินอาหารรสเผ็ดๆ พี่ใหญ่จะห้ามปราม และดูแลตั๊กเป็นอย่างดี และรู้สึกดีใจที่กำลังมีลูก ในเรื่องอาหารคุณหมอยังแนะนำไม่ให้กินของดิบ ทั้งๆ ที่ปกติตนเป็นคนชอบกินส้มตำปลาร้ามาก

จากรูปนี้จะเห็นว่า ตั๊กอ้วนขึ้นมาก ท้องเริ่มโตแล้ว

 

 

ที่มา: www.khanpak.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่