หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีการเลือกซื้อเครื่องสำอาง อย่างไร้กังวล

โพสท์โดย Kankanit

 

เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่สาวๆ ทั้งหลายจะขาดไม่ได้  ต้องมีติดตัวไว้เสมอ  เพราะผู้หญิงไม่ควรหยุดสวย  555+  หายใจเข้าออก ก็ขอสวยไว้ก่อน  หน้าต้องเด้ง ปากต้องวิ้งค์  ตาต้องแบ๊ว  แต่จะทำยังไงดีละ  เพื่อที่เวลาซื้อเครื่องสำอางค์แล้วจะไม่โดนคนขายหลอกเอาของเกรดต่ำมาขายให้ในราคาแพงๆ  วันนี้เรามีวิธีรับมือกับเรื่องนี้กันคะ

1. ซื้อเครื่องสำอางจากร้านที่มีหลักแหล่งแน่นอน เชื่อถือได้ เพราะหากมีปัญหาเกิดขึ้นจะได้ติดต่อหาผู้รับผิดชอบได้ทันที

2. ซื้อเครื่องสำอางที่มีฉลากภาษาไทย ซึ่งบ่งบอกสาระสำคัญเกี่ยวกับเครื่องสำอางอย่างครบถ้วน ชัดเจน ได้แก่ ชื่อและชนิดของเครื่องสำอาง ชื่อส่วนประกอบสำคัญ ชื่อและที่ตั้งของผู้ผลิต วันเดือนปีที่ผลิต วิธีใช้ และประมาณสุทธิ

3. ปฏิบัติตามวิธีใช้ และใช้ด้วยความระมัดระวังตามคำเตือนที่ระบุไว้ที่ฉลากอย่างเคร่งครัด

4. หากใช้เครื่องสำอางชนิดใดเป็นครั้งแรก ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ ด้วยการทาผลิตภัณฑ์นั้นในปริมาณเล็กน้อยบริเวณท้องแขน แล้วทิ้งไว้ 24-48 ชั่วโมง หากไม่มีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้น แสดงว่าใช้ได้

5. หากใช้เครื่องสำอางใดแล้ว มีความผิดปกติเกิดขึ้น (ไม่ว่าจะเป็นการใช้ครั้งแรก หรือใช้มาระยะหนึ่งแล้วก็ตาม) ต้องหยุดใช้ทันที ถ้าหยุดใช้แล้วอาการยังไม่ดีขึ้น ควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร เพื่อค้นหาสาเหตุ และทำการรักษาให้ถูกต้องเหมาะสมต่อไป

6. ถ้ามีประวัติการแพ้สารใดมาก่อน เวลาเลือกซื้อผลืตภัณฑ์ควรพิจารณาข้อมูลในส่วนของส่วนประกอบสำคัญอย่างละเอียด เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดการแพ้

7. เมื่อใช้เครื่องสำอางเสร็จแล้ว ต้องปิดฝาให้สนิทเพื่อป้องกันการปนเปื้อนจากฝุ่นละออง สิ่งสกปรก หรือเชื้อโรคต่างๆ

8. เก็บเครื่องสำอางไว้ในที่แห้งและเย็น อย่าเก็บในที่ร้อนหรือแสงแดดส่องถึง เพราะจะเสื่อมคุณภาพเร็วกว่าปกติ

หวังว่าคงจะเป็นตัวช่วยดี ดี ให้กับสาวน้อย สาวใหญ่ ที่รักสวยรักงามกันได้บ้างนะคะ  รู้เขา รู้เรา มีชัยไปกว่าครึ่ง (มันเข้ากันป่าว อะนิ แหะ แหะ ><

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kankanit's profile


โพสท์โดย: Kankanit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติเจนนี่ มาตามนัด"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้อุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราวีธีการดูจำนวนกลีบภายในผลมังคุด?รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
ตั้งกระทู้ใหม่