หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาย "มนุษย์หมาป่า" แสดงละครสัตว์หาเลี้ยงชีพ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เฮซุส  ฟาจาร์โด ชาวเม็กซิกันผู้เคราะห์ร้าย เจ้าของฉายา "มนุษย์หมาป่า"  โดยใบหน้าของเขาปกคลุมด้วยเส้นผม และขนทั่วทั้งหน้า ทำให้ต้องหากินด้วยการแสดงเป็นตัว “มนุษย์หมาป่า” ในคณะละครสัตว์ มาตั้งแต่อายุ 13 ปี นานถึง 20 ปี

ล่าสุดเขาได้เข้าร่วมแสดงกับคณะละครสัตว์น่าขนหัวลุก สำหรับวันฮาโลวีนในอังกฤษ ซึ่งคณะละครสัตว์ดังกล่าว สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศการประกวดในปีที่ผ่านมา และมีแผนที่จะแสดงทัวร์ยุโรปต่อไป

ทั้งนี้อาการของโรคมนุษย์หมาป่า หรือ  (Hypertrichosis) เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของขนตามร่างกายทำให้เกิดขน ขึ้นหนาแน่น และมีความยาวมากกว่าปกติ ในยุค 20 ที่ละครสัตว์กำลังเพื่องฟู ผู้ป่วยโรคมนุษย์หมาป่า จึงเป็นที่ต้องการของคณะละครสัตว์อย่างมาก จนถึงปัจจุบัน

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: news.th.msn.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!
ตั้งกระทู้ใหม่