หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลดี! ผลเสีย! ของการช่วยตัวเอง เพศชาย!

โพสท์โดย RECOVERY

ช่วยตัวเองทำให้ "เป็นสิว" ช่วยตัวเองทำให้ "ตัวเตี้ย" ช่วยตัวเองทำให้ "ตาบอด" ช่วยตัวเองทำให้ "น้ำอสุจิหมด"  สารพัดปัญหาเรื่อง “ ช่วยตัวเอง ” เป็นคำถามยอดฮิตของ ผู้ชายทั้งหลาย ก่อนอื่นควรรู้ก่อนว่าการ “ ช่วยตัวเอง ” มีทั้ง ผลดีและผลเสีย

ผลดี ก็คือ เป็นการผ่อนคลายจากการตื่นตัวทางเพศ ไม่ตั้งท้อง และไม่ติดเชื้อเอดส์ ถือเป็นกิจกรรมทางเพศที่เหมาะสมที่สุด

ผลเสีย คือ เสียแรง และเสียเวลา ถ้านอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดอันตรายหรือผลข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะ " ไข่ดำ ตัวเตี้ย สูงช้ากว่าปกติธรรมชาติ เป็นสิว ตาบอด น้ำอสุจิหมด " หรืออะไรก็ตามที ยกเว้นเสียแต่ว่าจะ “ช่วยตัวเอง” แบบแผลงๆ หรือแปลกประหลาดพิสดาร ใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือทุ่นแรงที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายเข้าช่วย หรือหมกมุ่นจนไม่เป็นอันทำอะไร ถ้ารู้สึกว่าตัวเองปฏิบัติมากเกิน ไป และอยากลด-ละ-เลิก แนะนำว่าค่อยๆ ฝึกให้ลดน้อยลง จากวันละ 2-3 ครั้ง ลงเหลือ 1-2 ครั้ง ต่อมาก็ค่อยๆลดลงไป  ข้อมูลจาก : NooB

 

การสำเร็จความใคร่ช่วยลดความซึมเศร้าและผ่อนคลายได้และยังช่วยสร้างความพึงพอใจในตนเอง (Hurlbert & Whittaker, 1991) การสำเร็จความใคร่ยังมีส่วนในการรักษาสัมพันธภาพ กล่าวคือ ถ้าความต้องการทางเพศของสองฝ่ายไม่เท่าเทียมกัน การสำเร็จความใคร่จึงเป็นทางออกเพื่อรักษาสมดุลระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งสอง

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2546 ทีมวิจัยจากออสเตรเลียนำโดย Graham Giles ได้เผยแพร่ผลการศึกษาเรื่องความถี่ในการสำเร็จความใคร่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก และการหลั่งน้ำอสุจิจากการสำเร็จความใคร่ก่อให้เกิดประโยชน์มากกว่าหลั่งจากการร่วมเพศ เพราะการร่วมเพศอาจทำให้ได้รับโรคติดต่อซึ่งเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง

จากงานวิจัยของ Stuart Brody พบว่า ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด คนที่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์จะมีความดันเลือดต่ำกว่าคนที่เคยมีเพศสัมพันธ์และสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองมาก่อน 1 วันหรือมากกว่า (Brody, 2006)

การสำเร็จความใคร่ระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายอาจก่อให้เกิดการตั้งครรภ์ได้ถ้าน้ำกามสัมผัสกับแคม (อวัยวะเพศ) การสำเร็จความใคร่อาจเป็นการกระจายโรคติดต่อหากมีการสัมผัสของเหลวจากร่างกาย ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสของเหลวจากอีกฝ่ายหากยังไม่แน่ใจว่าเป็นโรคหรือไม่ วัตถุที่ใส่ไปในช่องคลอดหรือรูทวารต้องสะอาดและไม่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บ ไม่ควรนำวัตถุใดๆใส่เข้าไปในรูทวารหรือช่องคลอดทั้งอัน หรือวัตถุที่ร้อนหรือเป็นครีบ มิฉะนั้นแล้ว อาจจะต้องทำการผ่าตัดเพื่อนำวัตถุนั้นออกมา ดิลโด้สมัยใหม่จึงมักถูกออกแบบมาให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้น เช่น ไม่สามารถสอดเข้าไปทั้งอันได้โดยง่าย เป็นต้น

ความเย้ายวนให้สำเร็จความใคร่อาจเป็นส่วนหนึ่งของอาการติดใจในเพศรส ซึ่งมีผลทำให้บุคคลที่มีอาการดังกล่าวเป็นบุคคลที่มีความต้องการทางเพศสูงกว่า และ/หรือ บ่อยครั้งกว่าบุคคลปกติทั่วไป

นอกจากนี้ มีการค้นพบว่า โดยพบความผิดปกติทุกกรณี 1ต่อ100คน ทั้งนี้ส่วนใหญ่สาเหตุที่ทำให้อวัยวะเพศโค้งงอนั้น มาจากการเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากมีเพศสัมพันธ์ หรือการช่วยตัวเองอย่างรุนแรงจนทำให้เกิดการฉีกขาดตรงบริเวณปอกของเนื้อ เยื่อที่ทำให้อวัยวะเพศขยายตัว แต่ไม่ถึงกับหัก มีเพียงรอยแผล และเกิดเป็นแผลเป็น ซึ่งเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุด นอกจากนั้นมีจำนวนเล็กน้อยที่เกิดจากผลข้างเคียงจากการรับประทานยาลดความดัน   ข้อมูลจาก : Wikipedia

 

ข้อดี

 

1 เพลิดเพลิน

 

2 คลายเครียด

 

3 ลดปัญหาอาการ ฝันเปียก

 

4 น้องชายแข็งแรง สู้ทุกสถานะการ์ณ

 

5 ทำให้เรา รู้จัก อนาโตมี้ของมนุษ์ย ชาย และ หญิง

 

6 ข้อมือแข็งแรง

 

7 รู้จักการเข้าจังหวะ ช้าและเร็ว

 

8 ทำให้ระบบ ขับถ่ายทำงานหลังการเล่น

 

9 หลับสบาย

 

10 รู้จักการ จินตนการ

 

ข้อเสีย

 

1 รู้สึกเสียใจกับการกระทำของตนเอง และมักคิดว่าต่อไปจะไม่เล่นอีกแล้ว แต่ก็นะ

 

2 อารม์ณจะหวั่นไหวง่าย จะนึกอยากเล่นทุกครั้งถ้าโอกาสเป็นใจหรือจะอ่อนไหวต่อ ภาพที่ยั่วยุมากกว่าคนที่ไม่ค่อยเล่น และ ไม่มีกิจกรรมอย่างอื่นทำ

 

3 ถ้าเล่นมากไปก็ตัวเหลือง 

 

4 เปลื้องน้ำและกระดาษทิชชู

 

5 จะเกิดอารม์ณ อยากดูถ้าเข้าเนทหรือเดินผ่านหนังสือปลุกใจเสือป่า มากกว่าคนปกติ

 

6 คนที่เล่นบ่อยๆมัก ชอบดูภาพในแบบ แอบๆมากกว่า โจ่วครึม(จะๆ)

 

7 หน้าใส่ แจ๋วหลังการเล่น(ข้อนี้ไม่รู้ดีหรือเสีย)

 

8 มักหงุดหงิด เมื่อมีคนมาขัดจังหว่ะการเล่น

 

9 จินตนการมักคิดไปในแง่x เมื่อเห็นผู้หญิง(มากกว่าคนปกติ)

 

10 มักหงุดหงิด(อีกแล้ว) ถ้าเปิดเข้าเวปโป๊เพื่ออัพเดทรูปใหม่ๆ

 

ส่วนที่ถามว่า เล่นมากจะเตี้ยหรือมีผลหรือไม่นั้น

 

ถ้าไม่มากไปน้อยไป ก็ไม่มีผล แต่ถ้าหมกมุ่นจนเกินไป มีแน่นอน

 

เพราะใน น.ว จะมีทั้งโปรตีนและน้ำตาล 9ล9 เพื่อใช้ในการสร้าง

 

แต่ก็มีบางสถาบันยืน ยันว่านักเพาะกายมักกลัวการเล่น ว่าว เพราะกลัว

 

มีผลกับกล้ามเนื้อ แต่จากการ สรุปปรากฏว่านักเพาะกาย2กลุ่ม กลุ่ม1

 

เล่นกับอีกกลุ่มไม่เล่น พบว่ากลุ่มที่เล่น มีกล้ามเนื้อที่สมบรูณ กว่า 

 

ข้อมูลจาก : Pramool

ที่มา: Wikipedia , Pramool , Noob
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
RECOVERY's profile


โพสท์โดย: RECOVERY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
821 VOTES (4.8/5 จาก 171 คน)
VOTED: พีรพัฒน์ พีพี, รักน่ะมาดามมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาเหตุสำคัญบางส่วน ที่ทำให้ไทย ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจ"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!หญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอร้านลับแห่งกาญจนบุรี “bite of heaven café and restaurant” ไบท์ออฟเฮเว่น คาเฟ่"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียนเมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?โค้ชน้ำจมน้ำดับ ต่อหน้าเพื่อนที่กำลังถ่ายคลิปหัวเราะคิกคักเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พอเพียงคืออะไร วาทะกรรมระดับชาติที่เถียงกันไม่จบไม่สิ้น"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!หญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอเครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะแฟนหลับเหมือนตๅยโทรไป 30 กว่าสายไม่รับ?
great outfit right?น้อง Meya เมญ่าตำแซ่บตำนัวผัวจ๋าความเข้มที่ต้องหันมอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยกรมกิจการผู้สูงอายุ (ผส.) จัดพิธีรับมอบผ้าอ้อมสำเร็จรูป สำหรับสูงอายุ ที่อยู่ในภาวะยากลำบาก"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล"สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ที่ระยอง
ตั้งกระทู้ใหม่