หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Apple: Fender จับมือ Apple ผลิตกีตาร์ USB ราคาเบาไว้เล่น GarageBand!

โพสท์โดย witsanuwat

 

Apple อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถือเป็นข่าวดีสำหรับนักดนตรีที่ชื่นชอบการแต่งเพลงด้วยโปรแกรม GarageBand อย่างแท้จริง เมื่อมีข่าวว่าบริษัท Fender ผู้ผลิตกีตาร์ขั้นเทพในวงการจับมือกับ Apple ผลิตกีตาร์แบบมีพอร์ต USB และสามารถเสียบเข้ากับอุปกรณ์ iOS หรือ Mac เพื่อที่จะเล่นกีตาร์แต่งเพลงได้ผ่านทางโปรแกรม GarageBand ได้ในทันทีนั่นเอง

 

โดยเจ้ากีตาร์ที่ว่านี้มีชื่อรุ่นว่า Fender Squier Stratocaster และเริ่มวางจำหน่ายใน Apple store ไปแล้วด้วยราคา $199.99 หรือประมาณ 6,000 บาทเท่านั้น ซึ่งความพิเศษของเจ้า Fender Squier Stratocaster ที่ ว่านี้ก็คือตัวมันเองก็เป็นกีตาร์ไฟฟ้าที่สามารถต่อลำโพงแอมปทั่วไปเล่นได้ จริงๆ แต่ถ้านึกรึ้มอกครึ้มใจขึ้นมาอยากจะเสียบสายแจ็คต่อกับ iPhone, iPad หรือ Mac แล้วเล่นก็ได้ไม่มีปัญหาอีกต่างหาก...ป้าดดด!!!

งานนี้ป๋าเอกอยากจะบอกว่ากีตาร์ Fender Squier Stratocaster ตัว นี้ถ้าดูจากหน้าเสื่อแล้วถือว่าน่าฟาดมากเพราะคุณจะได้กีตาร์ยี่ห้อดังใน ราคาเบาๆซึ่งจะเป็นมือใหม่หัดเล่นหรือมือโปรลีดกีตาร์เทพก็น่าจะถูกใจกับ Fender Squier Stratocaster กันได้ไม่ยาก...ส่วนใครอยากสั่งซื้อกีตาร์ Fender Suier Stratocaster ตัวนี้ก็ลองเข้าไปสั่งกันได้ตามลิงค์ที่ผมให้ไว้ตรงนี้จ้า

 

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

 

ที่มา http://itplaza.co.t
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาลเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่