หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวคริสต์ท้วงปฏิทินโลงศพโปแลนด์ ใช้นางแบบกึ่งนู้ดสุดสยิว

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

ชาวคริสต์ท้วงปฏิทินโลงศพโปแลนด์ ใช้นางแบบกึ่งนู้ดสุดสยิว

 

ชาวคริสต์ท้วงปฏิทินโลงศพโปแลนด์ ใช้นางแบบกึ่งนู้ดสุดสยิว

 

ชาวคริสต์ท้วงปฏิทินโลงศพโปแลนด์ ใช้นางแบบกึ่งนู้ดสุดสยิว

 

ชาวคริสต์ท้วงปฏิทินโลงศพโปแลนด์ ใช้นางแบบกึ่งนู้ดสุดสยิว


            เมื่อ วันที่ 3 พฤศจิกายน สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า ผู้นับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิกในโปแลนด์ได้ออกมาต่อต้านบริษัท ลินเนอร์ ผู้จัดจำหน่ายโลงศพรายใหญ่ในประเทศ หลังจากที่ทางบริษัทได้ใช้นางแบบสุดอึ๋มมาถ่ายแบบปฏิทินโฆษณาสินค้ากึ่งนู้ด สุดสยิว

            รายงาน ระบุว่า ปฏิทินปลุกใจเสือป่านี้ได้ถ่ายภาพนางแบบสาวสวยเปลือยอกบอดี้เพนท์และโพสท่า นั่งอิงบนโลงศพ ซึ่งทางบริษัทได้จัดทำปฏิทินดังกล่าวขึ้น โดยหวังที่จะปลุกกระแสเพื่อเป็นการโปรโมทสินค้า หลังจากธุรกิจซบเซาลงอันเนื่องมาจากพิษเศรษฐกิจ นอกจากนี้ ผู้ซื้อปฏิทินจะได้รับพวงกุญแจรูปโลงศพเป็นของแถมเพิ่มเติมอีกด้วย

            โดย นายลินด์เนอร์ เจ้าของบริษัท กล่าวว่า ปฏิทินกึ่งนู้ดนี้ต้องการสะท้อนให้ผู้คนได้เห็นถึงทั้งความสวยของสาวโปแลนด์ และความงดงามของโลงศพของทางบริษัท ซึ่งตนเชื่อว่าโลงศพไม่ใช่สัญลักษณ์ทางศาสนา แต่เป็นเพียงสินค้าชนิดหนึ่งเท่านั้น

            ทั้ง นี้ แม้ปฏิทินดังกล่าวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้นับถือคริสต์ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากไม่ควรนำความตายมาเกี่ยวพันกับเรื่องเพศสัมพันธ์ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทางบริษัทก็ยังคงเดินหน้าขายปฏิทินต่อไป แถมยังได้รับความนิยมอย่างสูงอีกด้วย



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fark.com, tonykempis.com

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
(วันวาน) แก้ว อภิรดี @ นิตยสาร หญิงไทย ปีที่ 12 ฉบับที่ 285 ปักษ์หลัง สิงหาคม 2530ใหม่-ดาวิกา @ VOGUE Thailand April 2024หนุ่มจีนมีดีต้องโชว์แตก.แยก.
ตั้งกระทู้ใหม่